Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

“ดรีม พิชยา” ลั่น ! ไม่ได้โชว์เซ็กซี่เพราะอยากดัง แย้มโสดสนิท รับสมัครหนุ่มดูแลหัวใจ – ผู้จัดการออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำท้าสายฝนออกมาหลายเซ็ต จนถูกมองว่าขยันโชว์ความเซ็กซี่ เพราะอยากดัง สำหรับนักแสดงสาวผมสลวย “ดรีม พิชยา ทิพพาละ” ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับละครหลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น สงครามนางงาม 2, ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม, ชายไม่จริงหญิงแท้, เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา และ พรีเซ็นเตอร์ THE LAB เซรั่มบำรุงผม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องออกเปิดใจถึงเรื่อง พร้อมแย้มเรื่องความรัก ที่หนุ่มฟังแล้ว ต้องรีบเขียนใบสมัครจับจองหัวใจกันเลยทีเดียว

โดย ดรีม พิชยา เผยว่า “พูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ ปกติดรีมเป็นคนเซ็กซี่อยู่แล้ว ที่โชว์บ่อยเพราะมีโอกาสได้มาเที่ยวทะเล มาเที่ยวทะเลก็ต้องใส่บิกินีเป็นปกติใช่ไหมคะ ส่วนความเซ็กซี่ต้องมาพร้อมทุกอย่างที่เป๊ะ เช่น หุ่น ผิว และผมที่สวย ดรีมเลยได้รับงานพรีเซ็นเตอร์ของ THE LAB ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมด้วย เรื่องเส้นผมก็ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ

ตอนนี้นอกจากงานในวงการ ดรีมก็ทำบริษัท Cosmetics ค่ะ สินค้าตัวเองที่เปิดขายตอนนี้ คือ THE LAB ที่ตัวเองเป็นพีเซ็นเตอร์อยู่ ละก็มีตัวเซรั่มหน้า Night repair ตัวอาหารเสริมผู้ชาย แล้วก็ที่กำลังจะเปิดตัวคือ แชมพู และ Vit C&E Serum เรียกว่าทำเยอะจนไม่มีได้ไปโฟกัสเรื่องหนุ่ม บอกตรงนี้เลยว่าโสดสนิทมากค่ะ ตอนนี้ หัวใจยังว่างให้หนุ่มๆ อยู่นะคะ

ถามว่าเสน่ห์มัดใจหนุ่มของตัวเองอยู่ตรงไหน หลักๆ เลยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องผมมาก ถึงมากที่สุด เพราะเวลาทำผมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ออกไปเจอผู้คนคะ และอีกอย่างน่าจะเป็นรอยยิ้ม เพราะเวลายิ้มทุกคนชอบบอกโลกสดใส หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้ (หัวเราะ) สำหรับแฟนๆ รออีกนิด เพราะละครพระจันทร์แดง กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ และก็มีเรื่อง คุณชาย ที่กำลังถ่ายทำ ช่วงนี้เรียกว่าใช้ชีวิตคุ้มมากคะ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.