Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น เปิดแล้วใจกลางกรุงเทพมหานคร

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตอกย้ำจุดยืนในฐานะหนึ่งในผู้นำกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของไทยด้วยการเปิด โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของเครือชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่นในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ยังคงขยายบริการสำหรับลูกค้าในตลาดที่สำคัญนี้ให้มากยิ่งขึ้น

โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น เป็นโรงแรมระดับกลางแห่งใหม่สำหรับนักเดินทางที่รักความอิสระ ตั้งอยู่ใจกลางกรุง รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ห้องพักทั้ง 81 ห้อง เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ฝักบัวขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน ไมโครเวฟ ตู้เย็น และอ่างล้างจาน อีกทั้งยังมีสมาร์ท ทีวี และอินเตอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีตลอดการเข้าพัก แล้วเลือกผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และบาร์บนชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีคลองเตยโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน จึงสะดวกสำหรับการเดินทางเที่ยวชมเมือง รวมทั้งวัดที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลนานาชาติชั้นนำ เช่น เมดพาร์ค อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นกัน

โรงแรมแห่งใหม่นี้ได้เข้าร่วม Best Western Rewards(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ณ โรงแรมและรีสอร์ทประมาณ 4,500 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

การเปิดตัวของโรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในระยะยาวของบริษัทในประเทศไทย ขณะนี้ เบสท์ เวสเทิร์น มีที่พักให้บริการ 6 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้ 5 แบรนด์ คือ Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), SureStay Plus(R) และ SureStay Collection โดยที่สำนักงานภูมิภาคเอเชียก็ยังตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครอีกด้วย

สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในเอเชีย ได้ที่ www.bestwestern.co.th


Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.