Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 6 ต.ค. 2565

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

อดีตตร.กราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ดับ 32 ศพ

          เกิดเหตุ คนร้าย ก่อเหตุกราดยิงใน ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตกว่า 35 ราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก่อนใช้รถกระบะหลบหนีการไล่ล่า และยิงตัวเองพร้อมลูก-เมียดับ คาดสาเหตุมาจากปมโดนไล่ออกเนื่องจากคดียาเสพติด

ชาวเน็ตถก ‘โตโน่’ ว่ายน้ำข้ามโขง

          โลกออนไลน์ติด #โตโน่ วิพากย์วิจารณ์คำพูดของ โตโน่ ภาคิณ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง หลังผุดแคมเปญว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ไทย-สปป.ลาว เพื่อนำเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล โดยให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าช่วงนี้เกิดพายุ ฝนเข้า น้ำเยอะ จะยังคงไปว่ายข้ามแม่น้ำโขงหรือไม่ โตโน่ ได้ตอบว่า เขาเชื่อว่า คุณหมอ และพยาบาล เสี่ยงกว่าหลายเท่ากับสิ่งที่เขาทำงานอยู่ ชี้การกระทำดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระให้กับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่เหตุ หากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ลำบากก็ไม่ควรทำแคมเปญนี้แต่แรก

คริส หอวัง ทวิตเดือดปมพลอย-นิ้ง

          จากกรณี นิ้ง ชัญญา ให้สัมภาษณ์นักข่าวปฏิเสธเป็นมือที่ 3 สะบั้นรัก พลอย หอวัง และ ทู สิราษฎร์ ส่งผลให้ คริส หอวัง พี่สาวพลอย ทวิตเตอร์ลอยว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ” จนมีคนรีทวีตไปกว่า 5 หมื่นครั้ง

ตูน บอดี้สแลม ถูก Illslick พาดพิง

          แร็ปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก (Illslick) กล่าวถึงความไม่พอใจกรณีถูกเจ้าของผับแห่งหนึ่งเชิญไปทำการแสดงแต่ปฏิบัติอย่างไม่ให้เกียรติ พร้อมถูกเปรียบเทียบกับ ตูน บอดี้สแลม ทำให้ อิลสลิก ประกาศท้าประชันนักร้องดังกล่าวจนเป็นที่พูดถึงบนโลกอินเทอร์เน็ต

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.