Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

‘ก้อย อรัชพร’ นุ่งทูพีซขึ้นดอยยั่ว ๆ ด้าน ‘นิกกี้’ รีบเข้ามาเมนต์ พบคนหวง 1 อัตรา – Thaiger ข่าวประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

‘ก้อย อรัชพร’ นุ่ง ชุดว่ายน้ำ บิกินีทูพีซขึ้นดอยยั่ว ๆ ด้านแฟนหนุ่ม ‘นิกกี้ ณฉัตร’ รีบเข้ามาคอมเมนต์ แฟนคลับแห่แซว พบคนหวง 1 อัตรา

ทำเอาดอยเชียงรายดูอบอุ่นขึ้นมาทันทีที่นักแสดงสาว ‘ก้อย อรัชพร โภคินภากร‘ ได้ไปเยือน เมื่อ ล่าสุด (12 ม.ค.) เจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์ภาพผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพของนักแสดงสาวยืนโพสท่าอวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบิกินีทูพีซสีเขียว-ฟ้า ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ค่อยมีคนได้เห็นเธอในลุคนี้มาก่อน หลังไปออกทริปเที่ยวกับเพื่อนสาวที่ดอย อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย พร้อมแนบแคปชั่น โดยระบุว่า

hello tarzannnn 🌱 #friendsflyth #LaewChunLeukDUBAIDaiMaiLeukMaiPaiCHIANGRAIDaiRuePlao

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์อวยความแซ่บของสาว ก้อย กันยกใหญ่ แต่ดูเหมือนจะตรงกันข้ามกับแฟนหนุ่ม ‘นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์‘ ที่รีบเข้ามาคอมเมนต์สั้น ๆ บอก “นั้น” จนแฟน ๆ ต้องเข้ามาแซว พบคนหวง 1 อัตรา

  • ‘เอ๋ พรทิพย์’ อวดอึ๋ม โชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบรนด์หรู
  • ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แจกความสดใส อวดชุดว่ายน้ำเรียกยอดไลก์เชียดล้าน!
  • ‘ป๋าเทพ’ ตอบปมไลฟ์โวยของแพง วอนนายกช่วยเข้าดูแล

ต้องการซื้อบ้าน ให้ผู้เชี่ยวชาญของเราดูแลคุณ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจ

เราจะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.