Thailand Sport Magazine Sponsored

เรียกรักบี้ไทยรายงานตัว22 ก.พ.นี้-ไทยเบฟฯใจดีเปิดสนามให้ซ้อม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

 สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมเรียกนักกีฬารักบี้ฟุตบอลทีมชาติไทยประเภท 7 คนทั้งทีมชายและทีมหญิง เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันระดับเอเชียในปี 2564 และจะเป็นการตัดตัวผู้เล่นครั้งสุดท้ายให้เหลือทีมละ 20 คนภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

    อรรถพล วงศ์รัตน์ ผู้จัดการทั่วไปสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 22 ก.พ.2564 ทางสมาคมได้ทำการเรียกนักกีฬารักบี้ทีมชาติไทยประเภท 7 คนทั้งทีมชายและทีมหญิงที่ผ่านการตัดตัวรอบแรกเข้ารับการรายงานตัวและลงฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19ระลอกใหม่ แล้วจะทำการตัดตัวนักกีฬาอีกครั้งให้เหลือทีมละ 20 คน เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันรักบี้ระดับเอเชียตลอดปี 2564 ขณะเดียวกัน โลเต้ ไลคาบูร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อดีต “ออลแบล็กส์” นิวซีแลนด์ ตอนนี้ผ่านการกักตัว 14 วัน ไม่พบเชื้อโควิดแน่นอนแล้ว ฉะนั้นทั้งสต๊าฟโค้ชและนักกีฬาสบายใจได้

     อรรถพล เผยต่อว่า การฝึกซ้อมในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสถานที่ฝึกซ้อมเล็กน้อย เนื่องจากโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัยอยู่ในช่วงเปิดเทอมอาจจะไม่สะดวกต่อการฝึกซ้อมของนักกีฬารักบี้ทีมชาติไทยในช่วงโควิด ซึ่งบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) สุดยอดพันธมิตรของสมาคมให้ความอนุเคราะห์เปิดสนาม ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่  ภายในซอยประชาอุทิศ 23 ย่านเหม่งจ๋าย ให้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมช่วงคราว และในนามสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้อีกครั้ง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.