Thailand Sport Magazine Sponsored

“ปันปัน-เต็มฟ้า” จากดาวโรจน์ยิมส์ไทยสู่นางเอกจอแก้ว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ครั้งหนึ่งของ “ปันปัน-เต็มฟ้า” นักเเสดงสาวสวย คือ ราชินียิมนาสติกศึกเยาวชน เก่งถึงขั้นติดทีมธง เกือบได้ไปยูธโอลิมปิก

    หากพูดนักเเสดงเเละดาราที่เก่ง โดยเอาดีในด้านกีฬาถึงขั้นก้าวไปติดทีมชาติมาเเล้ว ชื่อของ “ปันปัน” เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวคนสวยและคนเก่งของ “แหวน” ฐิติมา สุตสุนทร ร็อกเกอร์คนดังผู้ล่วงลับ ต้องติดโผเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

    ย้อนกลับเมื่อสมัยยังเป็นเด็กสาว “ปันปัน” ถือว่าเป็นนักกีฬายิมนาสติกดาวรุ่ง ที่มีฝีมือไม้ลายมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งเธอมีโอกาสเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันยิมนาสติกระดับเยาวชนตั้งแต่อายุ 7 ปี เท่านั้น  

    ภาพจำที่โดดเด่น คือ การกวาดถึง 5 เหรียญทอง กับอีก 1 เหรียญเงิน คว้าตำเเหน่งราชินียิมนาสติกลีลาและนักกีฬาดีเด่นในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 26 เมื่อปี 2010 ที่เพชรบูรณ์

    นอกจากนี้ ยังเป็นตัวเเทนเยาวชนทีมชาติไทย ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ในศึกเอเชียน จูเนียร์ เเชมเปี้ยนชิพ 2010 ที่อุซเบกิสถาน ซึ่งเป็นเเมตช์ควอลิฟาย ยูธ โอลิมปิกเกมส์ 2010 ที่สิงคโปร์ ด้วย

    น่าเสียดายสาวน้อยปันปันในวันนั้น ไม่สามารถคว้าโควตาลุยโอลิมปิกเกมส์ สำหรับเยาวชน จากการเเข่งขันในเเมตช์ดังกล่าวได้ เเต่ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเธอ 

    ความสามารถรอบตัวที่หลากหลาย ทั้งการเต้นบัลเลต์ เปียโน และร้องเพลง ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ก้าวลงสู่อีกเส้น ทางหนึ่ง อย่างเส้นทางในวงการบันเทิง โดยเธอเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นางแบบ และพิธีกร

    ผลงานที่โดนเด่นของ “ปันปัน” มีทั้งการเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง Look Like Love ของ “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในปี พ.ศ. 2554 ซึ่งเป็นผลงานในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการของเธอ

    นอกจากนี้ยังได้รับบทนำในละครดังอีกหลายๆเรื่อง อาทิ เรื่องบ่วงรัก เรือนเสน่หา สลักจิต และ อีสา รวมทั้งยังฝากผลงานกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๖ อวสานหงสา มาเเล้ว



Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.