Thailand Sport Magazine Sponsored

‘แพ็ทเบฟ’เปิดตัวที-วูล์ฟส์กร้าวแบกทีมรักษาสถิติเพลย์ออฟ | thsport.com – thsport.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดสายป้องกันเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมใหม่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไปวานนี้ โดยประกาศลั่นจะพาต้นสังกัดเข้าเพลย์ออฟให้ได้อีกครั้งหลังห่างหายไปสามปี รวมถึงเพื่อรักษาสถิติส่วนตัวที่เข้าโพสต์-ซีซั่นมาต่อเนื่อง 10 ฤดูกาล

เบฟเวอร์ลี่ย์ โดนเทรดมาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ไป เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ จากนั้นค่อยมาลงเอย ที-วูล์ฟส์ พร้อมพกเรคคอร์ดเข้าเพลย์ออฟมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นก็หวังรักษาความภูมิใจนั้นไว้ แม้สังกัดใหม่จะเคยแข่งโพสต์-ซีซั่นหนเดียวตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา 

บาสเกตบอลก็คือบาสเกตบอล มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างกลางนั้นผมคิดว่าคุณสามารถควบคุมมันได้ วางตัวเองลงไปในตำแหน่งที่สามารถชนะให้มากเกมสุด”  

“เข้าในในเรื่องที่ต้องทำ เข้าใจการยืนตำแหน่ง เข้าใจศาสตร์ของพื้นที่ว่าง เข้าใจจังหวะจะโคน และเมื่อคุณเข้าใจทั้งหมดนั้น ก็อาจเริ่มจากการเป็นเด็กนักเรียนไปพลางๆ แต่ก็สามารถโตสู่ฐานะอาจารย์ได้”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณถูกขอให้สอนการเล่นป้องกัน หรือการยืนตำแหน่ง นั่นหมายความว่าคนๆนั้นพาตัวเองไปอยู่ฐานะผู้ประสบความสำเร็จทางเกมรับแล้ว” 

ที-วูล์ฟส์ ต้องยกระดับเกมรับแบบจริงจังเพราะเรตติ้งซีซั่นก่อนอยู่ที่ 28 จาก 30 ทีม แล้ว ‘แพ็ท เบฟ’ จะเข้ามาเป็นหัวโจกแก่ทีมคนหนุ่ม 

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.