Thailand Sport Magazine Sponsored

“แชมป์เก่า” ฟอร์มฝืดพ่าย ไมอามี่ ฮีต ในศึกบาส เอ็นบีเอ – SMMSPORT

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ไมอามี่ ฮีต ประเดิมฤดูกาลใหม่สุดแจ่มอัด “แชมป์เก่า” มิลวอกี้ บัคส์ 137-95 คะแนน สร้างสถิติทำแต้มได้มากสุดของทีมในเกมเปิดฤดูกาล ในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ช่วงฤดูกาลปกติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา หรือตรงกับช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาประเทศไทย คู่ที่น่าสนใจ ที่สนาม เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า เมืองไออามี่ รัฐฟอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทีม “เจ้าถิ่น” ไมอามี่ ฮีต เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า”​มิลวอกี้ บัคส์ ซึ่งเป็นเกมแรกของทีม ไมอามี่ ฮีต ในฤดูกาลนี้

เกมนี้ ฮีต ได้ ไทเลอร์ เฮอร์โร พอยต์การ์ดดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มสุดยอดทำ 27 คะแนน จากการลงเล่น 24 นาที ส่วน จิมมี บัตเลอร์ การ์ดตัวหลักของทีมทำไป 21 แต้ม และ แบม อเดบาโย เซ็นเตอร์ตัวหลัก ทำ 20 คะแนน 13 รีบาวด์ จบเกม ฮีต ประเดิมฤดูกาลใหม่ชนะไป 137-95 คะแนน

ส่วน “แชมป์เก่า”​ มิลวอกี้ บัคส์ ทีมเยือน แม้จะได้ จานนิส อันเตโตคูมโป ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของทีม ทำ 15 คะแนนแต่ก็ไม่ช่วยอะไรได้มากนักทำให้สถิติของทีม “แชมป์เก่า” ชนะ 1 แพ้ 1 โดยเกมแรก “แชมป์เก่า” ชนะ เน็ตส์ มา 127-104 ในนัดเปิดฤดูกาล

จากชัยชนะของ ไมอามี ฮีต นัดนี้ถือเป็นสถิติทำแต้มได้มากสุดในเกมเปิดฤดูกาลของทีม รวมถึงเป็นสถิติการเอาชนะขาดลอยที่สุดในเกมเปิดฤดูกาล ซึ่งก่อนหน้านี้ สถิติทำแต้มสูงสุดที่ ฮีต ทำได้คือ 128 แต้มในการเจอกับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อปี 1999 ส่วน เกมชนะขาดลอยที่สุดในเกมแรกของฤดูกาลเอ็นบีเอ คือเกมที่ ฮีต ชนะ ออร์แลนโด เมจิค ด้วยผลต่าง 26 คะแนนเมื่อปี 2000

ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้ ดัลลัส มาเวอริกส์ แพ้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 87-113, ลอส แอนเจลิส คลิปเปอร์ส แพ้ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 113-115

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.