Thailand Sport Magazine Sponsored

เฮียต่าย ไร้คู่แข่ง คะนนฉลุย นั่งนายกบาสเกตบอลสมัยที่ 2 อ.นรินทร์ นั่งประธานเทคนิค – เชียงไหม่นิวส์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

สมาชิกเทโหวต 125 จาก 128 เสียงเลือก “เฮียต่าย” นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นั่งนายกฯ ยัดห่วงเป็นสมัยทึ่ 2 ติดต่อกัน ในการประชุมใหญ่วิสามัญผ่านสื่ออิเล็กโทนิกส์ พร้อมกรรมการใหม่อีก 9 คน และชุดใหม่จะเลือกเพิ่มเติมได้อีก 9 คน ได้นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มานั่งเป็นประธานฝ่ายพัฒนาและเทคนิค

สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2560 4 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แทนชุดเดิม ซึ่งได้หมดวาระตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ติดอุปสรรคจากสถานการณ์โรคระบาด covid 19 ก่อนได้ นัดหมายประชุม ขึ้นได้ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในแบบผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-MEETING) ในระบบ ZOOM

ทั้งนี้ ที่ประชุม ได้เลือกให้ นายนิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษาที่เป็นอดีต อุปนายก เป็นประธานในการเลือกตั้ง ซึ่งจากสโมสรสมาชิก 155 สโมสร มีผู้เข้าร่วมประชุม ทั้งสิ้น 128 สโมสร ถือเป็นเกินกึ่งหนึ่งของสมาชิกทั้งหมดนับเป็นครบองค์ประชุม

ผลการเลือกตั้ง ที่โหวตเป็นการลับจำนวน 10 ตำแหน่ง ตามข้อบังคับให้สมาชิกโหวต ทีละตำแหน่ง โดยผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งมีเพียงแค่ตำแหน่งละ 1 คน จึงเป็นการรับรองว่าจะเลือกหรือไม่เลือกบุคคลนั้นเข้ารับ ตำแหน่งหรือไม่ ผลออกมาดังนี้

ตำแหน่งนายกสมาคม “เฮียต่าย” นิพนธ์ชวลิตมณเฑียร ได้รับเลือก 125 เสียงจากทั้งหมด 128 เสียง ได้รับ ฉันทานุมัติให้เป็นนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นสมัยที่ 2 ในวาระปี พ.ศ.2564 ถึง 2568 ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ประกอบด้วย อุปนายก 2 ท่าน คือนายวีระ แข็งกสิการ และนายมานิต วรรธนสาร, เลขาธิการ นายปิยพงศ์ พิรุณ, เหรัญญิก นายเกษม มหัทธนทวี, ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันนายเอกวัฒน์ ลี้เทียน, ประธานฝ่ายพัฒนาและเทคนิค นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์, กรรมการบริหาร 3 คนต้องเป็นหญิง 2 คน ประกอบด้วย นายนัยสันต์ จันทรศรี, นางนฤมล หวานดี และนางสาวดาวใจ วงศ์ชมภู

หลังการเลือกตั้งเฮียต่ายกล่าวขอบคุณ สมาชิกที่ให้ความไว้วางใจพร้อมยืนยันจะทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ใน 4 ปีข้างหน้าซึ่งมีภารกิจอีกมาก โดยหลังจากนี้จะทำการแต่งตั้งสมาชิกกรรมการบริหาร เพิ่มเติมไม่เกิน 19 ตำแหน่ง และนำไปจดทะเบียน ให้เรียบร้อย ภายใน 30 วัน ตามข้อบังคับ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.