Thailand Sport Magazine Sponsored

เส้นยาแดงผ่าแปด “วอร์ริเออร์ส” เฉือน “แจ๊ซซ์” 119-116 บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ไทยรัฐ – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เรียกได้ว่าเส้นยาแดงผ่าแปดกันเลยทีเดียวสำหรับทาง “โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส” เมื่อเฉือนเอาชนะ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์” ไปด้วยคะแนน 119-116 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

วันที่ 11 พ.ค. 64 การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำฤดูกาล 2020-21 โดยหนึ่งในคู่ที่น่าสนใจเป็นการเจอกันระหว่าง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดสนาม เชส เซ็นเตอร์ (Chase Center) ต้อนรับการมาเยือน ยูทาห์ แจ๊ซซ์

เปิดฉากควอเตอร์แรก ทั้งสองทีมดาหน้าใส่แลกกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส จะขึ้นนำไปก่อน ยูทาห์ แจ๊ซซ์ 31-30 ถัดมาควอเตอร์ที่สอง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เริ่มทำคะแนนได้มากกว่า ยูทาห์ แจ๊ซซ์ เล็กน้อยคะแนนขยับไปที่ 54-49 

จากนั้นควอเตอร์ที่สาม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส กดเพิ่มได้อีก 35 คะแนน ส่งผลให้ฉีกหนี ยูทาห์ แจ๊ซซ์ ออกไปเป็น 89-72 และในควอเตอร์สุดท้าย ยูทาห์ แจ๊ซซ์ มาแรงสุดๆ แต่เหมือนจะสายเกินไปเพราะท้ายที่สุดทำคะแนนไล่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่ทันทำให้แพ้ไป อย่างน่าเจ็บใจ 116-119

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.