Thailand Sport Magazine Sponsored

เลเกอร์ส สั่งปลดเฮดโค้ช หลังผลงานไม่เข้าเป้า – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลดังของศึกเอ็นบีเอ ประกาสปลด แฟรงก์ โวเกิล พ้นจากตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากทีมวืดตั๋วเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอลเอ เลเกอร์ส ในยุคของโวเกิล เก็บชัยไปได้ 33 แมตช์ แต่แพ้ไปถึง 49 นัด ในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาจบอันดับ 11 ของฝั่งตะวันตก และไม่ได้ตั๋วเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ โดยการทำหน้าที่เกมสุดท้ายของเขาคือนัดที่เอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 146-141 เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

ร็อบ เปลินกา ผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ ว่า “นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากจริงๆ แต่เรารู้สึกว่าในจุดนี้มันเป็นสิ่งที่จำเป็น ผมมีความเคารพต่อแฟรงก์อย่างสูงทั้งเรื่องในและนอกสนาม เขาเป็นโค้ชที่ดีและเป็นคนที่ดี เราจะขอบคุณเขาเสมอสำหรับการทำงานของเขาและกาพาเราคว้าแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2019-20”

ทางด้าน เลบรอน เจมส์ ดาวดังวัย 37 ปี ของเลเกอร์ส กล่าวว่า “ผมนับถือเขามากทั้งเรื่องในและนอกสนาม การที่เราได้ร่วมมือกันช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้นมีแต่บทสนทนาที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นชายผู้ที่มอบทุกอย่างให้เกมการแข่งขัน”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.