Thailand Sport Magazine Sponsored

‘เลอบรอน เจมส์’ ตั้งเป้าเล่นทีมเดียวกับลูกชายก่อนเลิก – มติชน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

‘เลอบรอน เจมส์’ ตั้งเป้าเล่นทีมเดียวกับลูกชายก่อนเลิก

เลอบรอน เจมส์ นักยัดห่วงแอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยกับ “ดิ แอธเลติค” ว่า เขาตั้งเป้าไว้ว่าจะเล่นบาสเกตบอลต่อไปจนกว่าบรอนนี่ เจมส์ ลูกชายจะถูกดราฟท์ตัวไปเล่นในเอ็นบีเอ เพราะอยากจะทิ้งทวนฤดูกาลสุดท้ายด้วยการเล่นกับลูกชายสัก 1 ปี ไม่ได้สนใจเรื่องของเงินค่าเหนื่อยที่จะได้ด้วยซ้ำ

สำหรับบรอนนี่ ปัจจุบันอายุ 17 ปี เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ดและชู้ตติ้ง การ์ด เล่นให้กับเซียร์ร่า แคนยอน ในระดับไฮสคูล ต้องรออีก 2 ปีถึงจะดราฟท์ตัวเข้าสู่เอ็นบีเอได้

เลอบรอนกล่าวอีกว่า หลังจบฤดูกาลหน้าเขาจะหมดสัญญากับเลเกอร์ส โอกาสที่จะกลับไปร่วมทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นรอบที่ 3 ก็มีความเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง อย่างไรก็ตามจะไม่เล่นบาสเกตบอลในระดับกลางแน่นอน อยากจะเล่นให้ทีมระดับท็อปเท่านั้น

เจมส์ลงเล่นเอ็นบีเอเป็นฤดูกาลที่ 19 คว้าแชมป์ได้ถึง 4 สมัย และมีชื่อติดทีมออลสตาร์ของเอ็นบีเอในฤดูกาลนี้เป็นครั้งที่ 18 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เทียบเท่ากับโคบี้ ไบรอันต์ ตำนานผู้ล่วงลับของเลเกอร์ส ที่ติดทีมรวมดารามาแล้ว 18 ครั้งเป็นคนแรก

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.