Thailand Sport Magazine Sponsored

เปิดตัว Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ที่ให้ผู้ใช้ล้ำกว่าใคร – Sanook

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Redmi Note 10G 5G สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่ดีที่สุด และ Redmi Note 10S ผจญภัยไปกับกล้อง 64 ล้านพิกเซลเพื่อ ไลฟ์สไตล์ที่สนุกมากขึ้นของ Gen Z พร้อมอินเทรนด์กับการดูแลสุขภาพด้วย Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ที่ให้ผู้ใช้ล้ำกว่าใคร และไม่ลืมที่จะยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับด้วย Mi TV Q1 และ Mi TV P1 Series ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลแบบรอบด้าน

Mi Smart Band 6 ให้ผู้ใช้สามารถสังเกตสุขภาพตัวเองได้อย่างงายดายทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยฟีเจอร์มากมาย อาทิ ฟังก์ชั่นการวัดค่าอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ในขณะที่ออกกำลังกาย (Intense exercise) เซนเซอร์ PPG ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ ที่ทำงานร่วมกับฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น การตรวจจับความเครียด และการวัดรอบประจำเดือน    

ทั้งยังสามารถตรวจจับคุณภาพของการนอนหลับโดยเฉพาะให้ผู้ใช้สังเกตคุณภาพของการนอน การหายใจขณะนอนหลับและวงจรในการหลับลึก (REM) 

Mi Smart Band 6 มีฟังก์ชั่นการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ด้วยโหมดการออกกำลังกายที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 เท่า ครบครันด้วยการออกกำลังกายกว่า 30 ประเภท

ตั้งแต่การออกกำลังกายแบบยืดเหยียดหรือการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือแม้แต่การออกกำลังกายจริงจังอย่างบาสเกตบอล ต่อยมวย และยิมนาสติก หรือแม้แต่กิจกรรมสนุกๆ อย่างซุมบ้าหรือ Street Dancing นอกจากนี้ ยังตรวจจับการออกกำลังกาย 6 ประเภทโดยอัตโนมัติ ได้แก่ วิ่งเอาท์ดอร์, เดิน, วิ่งลู่, เครื่อง Indoor Rowing, เครื่อง Elliptical Training และ ปั่นจักรยาน  

Mi Smart Band 6 มีหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.56 นิ้ว ให้ความคมชัดกว่า 326PPI และมีขนาดหน้าจอแสดงผลได้มากกว่าราว 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สามารถแสดงผลการเตือนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอได้ถึง 60 แบบและยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนหรือการแต่งกายในแต่ละวันอีกด้วย

Mi Smart Band 6 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 125mAh สามารถใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 วันโดยที่ไม่ต้องชาร์จ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับ 5 ATM หรือแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ในขณะที่ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้นและขณะอาบน้ำอย่างไร้กังวล

Mi Smart Band 6 ราคา 1,090 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นต้นไปที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.