Thailand Sport Magazine Sponsored

เซเลบริตี้ทุกวงการ!ชื่อ โรนัลโด้ ถูกเสิร์ชหามากสุดเหนือเมสซี่หลายขุม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงครองความเป็นนักกีฬาระดับเซเลบริตี้ต่อไปเหมือนเดิม หลังจากมีสถิติยืนยันล่าสุดว่าชื่อของเขาถูกเสิร์ชในโซเชียลมากที่สุดเหนือกว่านักกีฬาชั้นนำระดับโลกอย่าง เลบรอน เจมส์, ทอม เบรดี้, เซอร์ลูอิส แฮมิลตัน รวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นนักกีฬาที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก หลังมีสถิติยืนยันชัดเจนว่าชื่อของเขาถูกเสิร์ชหาในโลกออนไลน์มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หลายเท่า

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี ยังคงเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ต้องขอบคุณฟอร์มการเล่น และการทุ่มเทในเรื่องการดูแลตัวเองจนทำให้เขายืนระยะการค้าแข้งในระดับสูงมายาวนานจนถึงปัจจุบัน

     จากรายงานของ Betting.com ระบุว่าชื่อของ โรนัลโด้ มีการเสิร์ชหามากมายในทั่วทุกมุมโลก โดยเฉลี่ยแล้วชื่อของดาวเตะเลือดโปรตุกีสถูกเสิร์ชในชื่อสังคมออนไลน์มากกว่า 11 ล้านครั้งต่อเดือนเลยทีเดียว เยอะกว่า ไรอัน แรมค์ซิค นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังจากทีมนิวออร์ลีน เซนต์ส เกือบ 5 ล้านครั้ง

    ในขณะที่ เนย์มาร์ สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง รั้งอยู่ในอันดับ 3 มีคนเสิร์ชหาชื่อประมาณ 5.8 ล้านครั้งต่อเดือน ด้าน เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลคนดังของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส มีการค้นหาชื่นจำนวน 5.3 ล้านครั้งต่อเดือน 

     สำหรับ เมสซี่ คู่แข่งตลอดกาลของ “ซีอาร์ เซเว่น” ติดอยู่ในอันดับ 5 โดยชื่อของเขาถูกเสิร์ชประมาณ 4.8 ล้านครั้ง ซึ่งนั่นเป็นการแสดงให้เห็นว่า ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ โด่งดังในระดับเซเลบริตี้น้อยกว่า โรนัลโด้ หลายเท่าเลยทีเดียว 

    10 นักกีฬาที่ถูกเสิร์ชหาชื่อมากที่สุด 
    1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ฟุตบอล)   11 ล้านครั้งต่อเดือน
    2.ไรอัน แรมค์ซิค (อเมริกันฟุตบอล)   6.1 ล้านครั้งต่อเดือน
    3. เนย์มาร์ (ฟุตบอล)     5.8 ล้านครั้งต่อเดือน
    4. เลบรอน เจมส์ (บาสเกตบอล)   5.3 ล้านครั้งต่อเดือน
    5. ลิโอเนล เมสซี่ (ฟุตบอล)    4.5 ล้านครั้งต่อเดือน
    6. ทอม เบรดี้ (อเมริกันฟุตบอล)   4.3 ล้านครั้งต่อเดือน
    7. เซอร์ลูอิส แฮมิลตัน (รถสูตรหนึ่ง)   3.9 ล้านครั้งต่อเดือน
    8. แม็กซ์ เวอร์สแท็พเพน (รถสูตรหนึ่ง  3.8 ล้านครั้งต่เดือน
    9. แอรอน ร็อดเจอร์ส (อเมรริกันฟุตบอล)  3.7 ล้านครั้งต่อเดือน
    10. คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ (นักชกเอ็มเอ็มเอ) 3.1 ครั้งต่อเดือน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.