Thailand Sport Magazine Sponsored

รมต.สาธารณสุขยันเองลา ลีกา เปิดสนามรับกองเชียร์คัมแบ๊กซีซั่นหน้า – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขสเปน ยืนยันแล้วว่าฟุตบอลลา ลีกา ฤดูกาล 2021-22 จะอนุญาตให้แฟนบอลกลับเข้ามาชมเกมในสนามอีกครั้ง หลังเผชิญวิกฤตโควิด-19 มานาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กาโรลินา ดาเรียส รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขสเปน ยืนยันฟุตบอลลา ลีกา ฤดูกาล 2021-22 จะอนุญาตให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามอีกครั้ง หลังจากที่ประเทศเผชิญวิกฤตโควิด-19 มาเป็นเวลานาน

  • ปืนใหญ่ใกล้เซ็น เบน ไวต์ เสริมแนวรับค่าตัว 50 ล้านปอนด์
  • ยูโร 2020 : ยูโร เตรียมยกเลิกตั้งขวด ไฮเนเก้น หน้าผู้เล่นมุสลิมบนโต๊ะแถลงข่าว
  • เอ็ด ชีแรน จัดคอนเสิร์ตใกล้ชิดแข้งสิงโตคำราม ให้กำลังใจก่อนฟัดเยอรมนี

ฤดูกาล 2020-21 ที่จบลงไปล่าสุด ลา ลีกาต้องแข่งกันแบบปิดสนามไม่ให้แฟนบอลเข้า ตามมาตรการควบคุมระบาดของโรคร้าย กระทั่งถึงช่วง 2 แมตช์สุดท้ายของซีซั่น ถึงมีคำสั่งอนุญาตให้กองเชียร์เข้าสนามได้จำนวนไม่เกิน 5,000 คน

ดาเรียสกล่าวว่า “เรายกเลิกมาตราในข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการรวมตัวของสาธารณชนในกีฬาฟุตบอลและบาสเกตบอลอาชีพ ฉันมั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีมากจากวงการกีฬา และจากประชากรในประเทศ”

ทั้งนี้ คาดว่าในส่วนของฟุตบอลลา ลีกาจะยังไม่ถึงขั้นให้แฟนบอลกลับมาแบบเต็มสนาม แต่เชื่อว่าคงอนุญาตในจำนวนไม่ต่ำกว่า 70% ของความจุ โดยฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 13 สิงหาคม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.