Thailand Sport Magazine Sponsored

พบกับ Design District ย่านครีเอทีฟเปิดใหม่ที่ Greenwich Peninsula – อาร์วายที9

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เปิดพื้นที่ทำงานสุดทันสมัยให้เช่าในราคาเอื้อมถึง หนุนการเติบโตของภาคส่วนที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

เปิดตัว Design District พื้นที่ถาวรที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมครีเอทีฟโดยเฉพาะแห่งแรกในกรุงลอนดอน จากผลงานการสร้างสรรค์ของ Knight Dragon ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสถานที่ โดย Design District มีพื้นที่ทำงานกว้างขวางและทันสมัย เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกัน โดยคิดค่าเช่าไม่แพงและออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนครีเอทีฟโดยเฉพาะ

Design District เป็นพื้นที่ลำดับที่สามในย่านใหม่ของกรุงลอนดอนอย่าง Greenwich Peninsula ซึ่งตอกย้ำช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของวงการครีเอทีฟ โดยประกอบด้วยอาคารต่าง ๆ 16 หลัง ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกหัวก้าวหน้า 8 คนจากทั่วโลก เป้าหมายคือการอนุรักษ์และบ่มเพาะนวัตกรรมและองค์กรครีเอทีฟที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างอัตลักษณ์ของกรุงลอนดอนมานานหลายศตวรรษ

Design District สามารถรองรับครีเอทีฟได้ 1,800 คน ซึ่งรวมถึงนักผลิตผลงาน สตาร์ทอัพไฟแรง องค์กรสุดล้ำ และผู้นำอุตสาหกรรมครีเอทีฟ โดยมีพื้นที่ทำงานหลากหลายรูปแบบซึ่งองค์กร แบรนด์ และบุคคลในแวดวงเรียกว่าบ้าน อาทิ QUEERCIRCLE องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรของกลุ่ม LGBTQ+, Concept Kicks โครงการวิจัยและเผยแพร่การออกแบบรองเท้าที่ริเริ่มโดย Daniel Bailey และ Brace Yourself PR ค่ายเพลงอิสระที่มีศิลปินดังอย่าง Manic Street Preachers และ Bodega

Kerri Sibson ผู้อำนวยการ Greenwich Peninsula กล่าวว่า “การทำให้ศิลปะ วัฒนธรรม และการออกแบบเข้าถึงได้ง่ายและพร้อมเปิดรับความแตกต่างเป็นสิ่งที่เราจะให้ความสำคัญตลอดไป Design District เป็นย่างก้าวที่สำคัญและน่าตื่นเต้นในการสนับสนุนธุรกิจและบุคคลในทุกช่วงของการเติบโต โดยเป็นเสมือนบ้านที่หลายคนใฝ่หาในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการแบ่งปันความคิด การสร้างสัมพันธ์ และการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา”

Design District ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง ได้แก่ Canteen แหล่งรวมร้านอาหารแห่งใหม่ที่มีอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ, The Basketball Court สนามบาสเกตบอลบนดาดฟ้าที่สามารถออกกำลังกายพร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพอันโดดเด่นของลอนดอน, NOW Gallery แกลเลอรีศิลปะแบบโปรเกรสซีฟซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดนิทรรศการเชิงสร้างสรรค์และต้อนรับคนมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น Camille Walala และ Molly Goddard, The Tide สวนสาธารณะยกระดับและทางเดินชมงานศิลปะแห่งแรกของลอนดอน ประดับด้วยผลงานประติมากรรมสำคัญของศิลปินระดับโลกอย่างเช่น Damien Hirst ปิดท้ายด้วย Bureau คลับสำหรับสมาชิกในแวดวงครีเอทีฟและสำนักงาน On/Off Office แห่งแรกของลอนดอนซึ่งสร้างมิติใหม่ของการทำงานอย่างยืดหยุ่น

การเปิดตัว Design District แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ของ Greenwich Peninsula ที่ยังคงหลอมรวมเข้ากับอนาคตและให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์และคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ GREENWICH PENINSULA

Greenwich Peninsula กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วสู่การเป็นย่านที่ทันสมัยที่สุดของกรุงลอนดอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.greenwichpeninsula.co.uk/about/overview/

เกี่ยวกับ DESIGN DISTRICT

Design District คือพื้นที่ถาวรที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมครีเอทีฟโดยเฉพาะแห่งแรกในกรุงลอนดอน โดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Knight Dragon ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://designdistrict.co.uk/about-us/

เกี่ยวกับ DESIGN DISTRICT CREATES

Design District เปิดตัวในค่ำคืนของวันที่ 15 กันยายน พร้อมกับการจัดเทศกาล London Design Festival หลังจากนั้นจะมีการจัดโปรแกรมพิเศษ Design District Creates ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน ซึ่งสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://designdistrict.co.uk/events/

เกี่ยวกับ KNIGHT DRAGON

Knight Dragon เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการฟื้นฟูเมือง บริษัทสร้างสรรค์สถานที่ต่าง ๆ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนลงทุนในโครงการที่นำเสนอไอเดียใหม่และกำหนดมาตรฐานใหม่เพื่อชีวิตของคนเมือง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://knightdragon.com/who-we-are

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1626731/Greenwich_Peninsula_1.jpg 
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1626732/Greenwich_Peninsula_2.jpg 
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1626733/Greenwich_Peninsula_3.jpg


Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.