Thailand Sport Magazine Sponsored

“นายกหนุ่ย” ชวนชมแข่งขันบาสเกตบอล 3 คน ครั้งแรกบนหาดหัวดอน – บ้านเมือง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ภูมิภาค

“นายกหนุ่ย” ชวนชมแข่งขันบาสเกตบอล 3 คน ครั้งแรกบนหาดหัวดอน

วันจันทร์ ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565, 21.36 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3 คูณ 3 สตรีทบาส รายการ ‘SINGHA 3X3 BASKETBALL HERO ON THE BAECH AT HUA HIN’ ขึ้นที่บริเวณลานจอดรถท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา ชายหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 65 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. โดยมีทีมนักกีฬาบาสเกตบอลเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นชายหญิงอายุไม่เกิน 23 ปี รุ่นประชาชนทั่วไปชายหญิง และ รุ่น International (ประเภทชายไม่จำกัดอายุ) เป็นการร่วมมือของภาครัฐ ภาคสาธารณสุข และภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

“นับเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นเรื่องที่เหมาะสมกับเมืองหัวหินซึ่งเป็นเมืองตากอากาศเชิงสุขภาพ เพราะตอนนี้รัฐบาลเองได้กำหนดให้หัวหินและชะอำเป็นเมืองแห่งสุขภาพ เพราะฉะนั้นในเรื่องของการกีฬานั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพดี การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เราได้จัดจะติดชายหาดหัวดอนซึ่งเป็นครั้งแรก บรรยากาศด้านข้างก็จะเป็นเขาตะเกียบมีธรรมชาติสวยงาม อากาศดี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และอยากให้ทุกท่านได้มาลองชิมอาหารพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงบริเวณชายหาดด้วย พร้อมกันนี้เราได้มีการประสานห้องพักต่างๆในราคาที่ถูกสมกับราคาเพื่อให้ทุกท่านได้มาพักกันแล้วเกิดความประทับใจ สำหรับสถานที่การแข่งขันเทศบาลได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ เต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ ตลอดจนประสานงานในเรื่องของรถพยาบาลไว้คอยดูแลนักกีฬา รวมถึงจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ อสม. เรื่องการตรวจ ATK หน้างาน เพราะฉะนั้นทุกคนที่มาร่วมงานตลอดจนนักกีฬาได้มั่นใจไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัย พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชมการแข่งขันได้ตามวันดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

ด้าน นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผู้อํานวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าทาง ททท.สำนักงานประจวบฯให้การสนับสนุนถ้วยรางวัลการแข่งขันดังกล่าว 9 รุ่นๆละ 3 รางวัล รวม 27 รางวัล เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเดินทางท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำเขาเต่า วัดถ้ำเขาเต่า ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าเขาเต่า โรงทอผ้าต้นแบบแห่งแรกของไทยตามพระราชดำริ ร.9 ตลาดซิเคด้า แทมมารีนมาร์เก็ต อีกทั้งท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยัง อ.ปราณบุรี ที่เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไทย.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.