Thailand Sport Magazine Sponsored

“นักเก็ตส์” ฟอร์มร้อนไล่ทุบ “ซิกเซอร์ส” 104-95 ยัดห่วงเอ็นบีเอ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

“เดนเวอร์ นักเก็ตส์” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อไล่ทุบเอาชนะ “ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส” ไปได้ด้วยคะแนน 104-95 ในศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2020-21

วันที่ 31 มี.ค. 64 การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำฤดูกาล 2020-21 โดยหนึ่งในคู่ที่น่าสนใจเป็นการเจอกันระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ลงสนามพบกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส 

เปิดฉากควอเตอร์แรก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดหัวได้อย่างโหดเมื่อกดไป 44 คะแนนออกนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ที่เก็บได้ 22 ไปก่อนในควอเตอร์นี้ ถัดมาควอเตอร์ที่สองเกมเริ่มกลับมาสู่สีเมื่อทั้งสองทีมเก็บคะแนนได้เกือบจะเท่ากัน โดยที่ยังเป็น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยังประคองนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส 68-45

จากนั้นควอเตอร์ที่สาม ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส เป็นฝ่ายเก็บคะแนนได้มากกว่าบ้างเมื่อทำไป 26 คะแนน ส่วน ทำได้ 20 คะแนน แต่ก็ยังเป็น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์สอยู่ 88-71 และในควอเตอร์สุดท้ายแม้ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส จะเก็บคะแนนได้มากกว่าแต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน ทำให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เอาชนะ 104-95 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.