Thailand Sport Magazine Sponsored

กีฬา – สปอร์ตนิวส์ : 22 มิถุนายน 2564 – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันอังคาร ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 06.00 น.

อลป.เข้มหาเชื้อโควิดนักกีฬา

ญี่ปุ่น เจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้วางมาตรการป้องกันโควิด-19 ในหมู่บ้านนักกีฬาไว้อย่างเข้มงวด โดยหมู่บ้านนักกีฬาครั้งนี้ จะตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮารุมิ มีทั้งหมด 21 ตึก สามารถรองรับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ได้มากกว่า 18,000 คน ซึ่งมาตรการที่ฝ่ายจัดการแข่งขันวางไว้ จะมีทั้งการตรวจหาเชื้อโควิด-19 นักกีฬาทุกวัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และแต่ละคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่ออยู่ในหมู่บ้านนักกีฬา ยกเว้นในช่วงรับประทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่มและต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง ขณะเดียวกัน ทางไอโอซี ยังได้จัดหาวัคซีนจาก บริษัท ไฟเซอร์ ให้ประเทศญี่ปุ่น 40,000 โดส เพื่อฉีดให้กับเจ้าหน้าที่ที่จะมาทำหน้าที่ในโอลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่งจะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-8 ส.ค.นี้ จะจัดขึ้นได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19

‘พราว’ แชมป์สวิงทีจีเอสิงห์

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนเก็บคะแนนทั่วประเทศ รายการ“ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แรงค์กิ้ง 2021-2022” 7 ล่าสุดในการแข่งขันส่วนกลาง คลาส ซี-เอฟ สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 19-20 มิ.ย.2564 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี ไฮไลท์การแข่งขันอยู่ที่ คลาสดี หญิง (แบบพาร์ 72) หลังจบการแข่ง พราว เพ็ชรสมบัติ และ เสาวนิตย์ เจริญสุขรุ่งเรือง หวดมาเท่ากันที่ 24 โอเวอร์พาร์ 168 ต้องตัดสินแชมป์ด้วยการเพลย์ออฟ ก่อน พราว เฉือนชนะรับแชมป์ไปได้ สำหรับ รายการต่อไปจะเป็นการแข่งขันส่วนกลาง คลาส เอส-เอ-บี สนามที่ 2 ที่สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างวันที่ 25-27 มิ.ย.นี้

ฮอว์กสเข้าชิงสาย NBA

แอตแลนตา ฮอว์กส ระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันเวลาเมื่อบุกไปเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 103-96ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายตะวันออก เพลย์ออฟ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้สำเร็จเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เทร ยัง การ์ดตัวเก่งของ แอตแลนตา ทำไป 21 แต้ม 10 แอสซิสต์ บวกกับ เควิน เฮอร์เตอร์ ที่เหมา 27 แต้ม 7 รีบาวน์ด ทำให้ ฮอว์ก หยุดสถิติเกมเยือนแพ้ 9 เกมติด เข้ารอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 โดยจะเข้าไปดวลกับ มิลวอคกี้ บัคส์ ในวันที่ 24 มิ.ย.นี้ ส่วนผลการแข่งขันรอบชิงแชมป์สายตะวันตกเกม 1 ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ เดวิน บูเกอร์ การ์ดตัวเก่ง ทำ ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ครั้งแรกเฉพาะเพลย์ออฟ 43 แต้ม 13 รีบาวน์ด 11 แอสซิสต์ เอาชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 120-114 ขึ้นนำซีรี่ส์ 1-0 เกม (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม)

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.