Thailand Sport Magazine Sponsored

การ์ดคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถูกสาวกล่าวหาใช้ปืนจี้ข่มขู่ต่อหน้าลูก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ราจอน รอนโด การ์ดจอมเก๋าคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตกเป็นประเด็นฉาว หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวหาว่าถูกนักยัดห่วงรายนี้ใช้ปืนจี้ตนเองต่อหน้าลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ราจอน รอนโด การ์ดจอมเก๋าของคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ตกเป็นประเด็นฉาว หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวหาว่าถูกนักยัดห่วงรายนี้ใช้ปืนจี้ตนเองต่อหน้าลูก

รายงานข่าวระบุว่าผู้หญิงคนนี้ยื่นคำร้องขอความคุ้มครองฉุกเฉิน โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความปลอดภัยของตนและลูก รวมถึงยังอ้างประวัติพฤติกรรมที่แปรปรวนของรอนโด ซึ่งล่าสุดศาลอนุมัติความคุ้มครองดังกล่าวแล้วด้วย

ผู้หญิงคนนี้กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อรอนโดกับลูกของเธอกำลังเล่นเกมกันอยู่ เธอได้บอกให้ลูกจัดการแยกเสื้อผ้าเพื่อเตรียมซัก นักยัดห่วงวัย 36 ปี จึงออกอาการโกรธ ทำลายเครื่องเกมและข้าวของต่างๆ ภายในบ้าน แล้วขู่หญิงสาวด้วยปืน ก่อนจะออกจากบ้านไป

แม้รอนโดจะยังไม่ถูกจับกุมหรือตั้งข้อหา แต่คำสั่งความคุ้มครองดังกล่าวก็ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ห่างสาวคู่กรณีรายนี้เป็นระยะ 500 ฟุต รวมถึงต้องมอบอาวุธปืนส่วนตัวให้กับนายอำเภอทำการอายัติชั่วคราว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.