Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

แนะนำ 3 ซีรีส์ เกาหลี โรแมนติก 2020 เนื้อเรื่องดูสบายๆ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

แนะนำ 3 ซีรีส์เกาหลี โรแมนติก เนื้อเรื่องสบายดูง่าย ไม่ซับซ้อนและบอกถึงอาชีพการงานของแต่ละเรื่องด้วย 

1.she would never know (2020) 선배, 그 립스틱 바르지 마요

ชื่อไทย รุ่นพี่ครับ อย่าทาลิปสติก เป็นซีรีส์โรแมนติก ความรักในออฟฟิศ ยุนซงอา แสดงโดย (วอนจินอา) สาวนักการตลาดรุ่นพี่ความสามารถในการทำงานเป็นเลิศ และ แซอยอนซึง แสดงโดย (โรอุน) หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อรุ่นน้องพนักงานใหม่ เนื้อเรื่องนี้พระเอกนางเอกทำงานในบริษัทเครื่องสำอาง และ พระเอกชอบนางเอกที่เป็นรุ่นพี่มานานมาก และตามจีบแบบหนัก แล้วก็หยอดเก่งด้วย แต่ด้วยความที่นางเอกเป็นรุ่นพี่เลยไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่และยังลืมรักเก่าไม่ได้ แต่พักหลังเริ่มมีความรู้สึกดีๆ  ทั้งคู่เล่นน่ารัก ฟินจนหมอนขาดเลยทั้งหมดมี 16 ตอนดูได้ที่ iQIYI

2.Run on (2020) 런 온

ชื่อไทย วิ่งนำรัก เป็นซีรีส์ประเภท โรแมนติก ดราม่า กีฬา กีซอนคยอม แสดงโดย (อิมซีวาน) นักกรีฑาที่กลายมาเป็น ครูฝึกและเอเยนต์นักกีฬาเพราะอุปสรรคบางอย่าง และ โอมี แสดงโดย(ซินเซคยอง) หญิงสาวนักแปลภาพยนตร์ต่างประเทศเธอ เป็นคนมีเหตุผลตรงไปตรงมา เธอประสบปัญหาชีวิตในการทำงานเขาทั้งคู่ได้มาพบกันเกิดความรู้สึกดีๆให้กันและทำให้เขาทั้งคู่ได้รู้สึกว่ามีคนพึ่งพิงได้และได้มองโลกในมุมใหม่ๆอีกครั้งเรื่องนี้เดินเรื่องสบายพระนางเข้ากับบทยิ่งดูยิ่งไม่อยากให้จบคู่พระรองก็ดีทั้งหมดมี 16 ตอน

3. Start-Up (2020)  스타트업

เป็นซีรีส์ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ธุรกิจ ซอดัลมี แสดงโดย (แบซูจี) หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะประสบความสำเร็จ และ นัมโดซาน แสดงโดย (นัมจูฮยอก) ชายหนุ่มผู้ก่อตั้งบริษัทซัมซานเทค มีความฉลาด แต่ขาดประสบการณ์ด้านการบริหาร เขาทั้งคู่เป็นแรงบันดาลใจให้กันและกัน ในการทำธุรกิจและก้าวผ่านอุปสรรคในชีวิต เป็นซีรีส์ที่บอกถึงเรื่องราวให้ความรู้ด้านธุรกิจ การเลือกเส้นทางใหม่ในชีวิต และความรัก ของตัวละคร เรื่องนี้พระรองดีมากเป็นคนดีดูแลเอาใจใส่นางเอกบอกเลยหลายคนต้องทีมพระรองกันยกใหญ่  เรื่องนี้มี 16 ตอน สามารถหาดูได้ที่ netflix 

ขอบคุณ เครดิตภาพปกจาก jtbc1, jtbc2 ,TVn3

ขอบคุณ เครดิตภาพประกอบ 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.