Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

แชะ แซะ ข่าว : ลมกรดสาว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ห้องข่าววาไรตี้ – ระยะนี้มีข่าววิ่งราวสร้อยทองอยู่เนือง ๆ แชะ แซะ ข่าว วันนี้ พาคุณผู้ชมไปที่ร้านทองในจังหวัดนครปฐม หญิงเจ้าของร้านทอง แม้จะอายุ 66 ปีแล้ว แต่ยังคงสวมวิญญาณนักกรีฑา วิ่งรวบตัวคนร้ายได้ทันควัน จนถูกขนานนามว่า “ลมกรดสาว”

วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ในตลาดเทศบาลเมืองสามพราน จังหวัดนครปฐม หญิงที่วิ่งนำหน้า คือคนร้ายชิงทอง ส่วนคนที่วิ่งไล่ตาม เป็นเจ้าของร้านทอง ซึ่งมีอายุอานาม 66 ปีแล้ว

แชะ แซะ ข่าว พาคุณผู้ชมย้อนไปดูจุดสตาร์ตของสายวิ่ง หญิงอายุ 24 ปี เข้ามาที่ร้านทองเกิดเหตุ ถามเจ้าของร้านว่ามีสร้อยทองน้ำหนัก 5 บาทหรือไม่ ทางร้านตอบว่ามี เธอจึงขอดูแล้วออกจากร้านไป

อีก 1 ชั่วโมงให้หลัง เธอย้อนกลับมาดูสร้อยทองอีกครั้ง คราวนี้มีสร้อยเส้นหนึ่งมาเปรียบเทียบด้วย มันชักจะยังไง ๆ อยู่นะ ว่าไหม

ด้วยพฤติการณ์ไม่น่าไว้วางใจ เจ้าของร้านทองจึงจับตามองเป็นพิเศษ หญิงอายุ 24 ปี เดินถือสร้อยทอง 2 เส้น ไปลองสวม ลองเทียบ โดยที่แขนซ้ายมีกระเป๋าคล้องอยู่ด้วย จังหวะหนึ่งเธอทำสร้อยทองตกพื้น เมื่อนำสร้อยทองกลับมาวางคืนที่เคาน์เตอร์ ก็พบว่าทองเส้นหนึ่งกลายเป็นของเก๊

เจ้าของร้านทองทักท้วง โจรในคราบลูกค้าจึงโกยแนบ ด้วยสนราคาทองรูปพรรณ น้ำหนัก 5 บาท สูงกว่า 150,000 บาท เจ้าของร้านทองจึงลืมอายุ วิ่งไล่กวดโจรวิ่งราวทรัพย์ แบบกระชั้นชิด รวมระยะทางกว่า 400 เมตร ขนาดล้มแล้ว ยังลุกมาคว้ากระชากผมสาวแสบซ้ำอีก

อะดรีนาลินหลั่ง ตอบโต้โจรแบบเร็วรี่ วีรกรรมนี้ ทำให้หญิงเจ้าของร้านได้รับฉายา “ลมกรดสาว” บอกเลยอายุเป็นเพียงตัวเลยจริง ๆ ตำรวจคุมตัวโจรแสบมาที่ร้านทอง สอบถามว่าได้ขโมยทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาทไปจริงหรือไม่ เธอยืนกรานปฏิเสธ อ้างถูกใส่ความ

ปากแข็งว่าไม่ได้เอา ไม่ได้ทำ ไม่ได้ขโมย แต่ด้วยหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นชี้ชัด ถ้าไม่ผิด แล้วคุณน้องวิ่งหนีทำไมกัน

ตำรวจคุมตัวหญิงอายุ 24 ปี ไปโรงพัก สืบประวัติพบเป็นคนในพื้นที่ ฐานะทางบ้านเข้าขั้นดี เมื่อเค้นถามอยู่พักหนึ่ง เธอยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ปฏิเสธบอกถึงเหตุจูงใจ พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์

หน้าตาดี มีการศึกษา อายุแค่ 20 ปี ต้น ๆ แชะ แซะ ข่าว ว่ายังมีอีกหลายงานให้คุณน้องทำเลี้ยงชีพ มิน่าคิดสั้น ริเป็นโจรเลย เสียดายอนาคต

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.