Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

เอ็ม-150 มอบเงินรางวัลโครงการ “Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท” แก่

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นายพลาวัสภ์ ภัทรพุทธิเศรษฐ์ Head of Marketing – M Brand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) มอบเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท แก่นายคีริน ตันติเวทย์ (ขวา) นักกรีฑาที่สามารถทำลายสถิติการแข่งขันวิ่งถนนในการแข่งขันวิ่งบางแสน 10 โดยเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าเงินรางวัลจากโครงการ “Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท” ซึ่งเอ็ม-150 ได้ริเริ่มร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อยกระดับมาตรฐานวงการกรีฑาไทยสู่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และต่อยอดสู่ระดับสากล พร้อมผลักดันการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทย ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ แบรนด์เอ็ม-150 ได้ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการวิ่งถนนของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า1 ล้านบาท” มอบเงินรางวัลสนับสนุนนักวิ่งไทยที่ทำลายสถิติการวิ่งถนนของประเทศไทยในรายการมาราธอน รายการฮาล์ฟมาราธอน และรายการวิ่ง 10 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมวงการกีฬากรีฑาของไทยให้มีรากฐานที่เข้มแข็ง ยกระดับมาตรฐานวงการกรีฑาไทยสู่ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และต่อยอดสู่ระดับสากล พร้อมตอกย้ำถึงการเป็นพลังฮึดสู้ของกีฬาไทยที่พร้อมผลักดันและอยู่เคียงข้างวงการกรีฑาไทยและนักกรีฑาไทยให้มีศักยภาพก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยผู้ที่ทำลายสถิติจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท จากบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) โดยแบรนด์เอ็ม-150

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา คีริน ตันติเวทย์ นักกรีฑาทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดีกรีเจ้าของ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2019 และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 ซึ่งลงชิงชัยเป็นหนแรกและไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง คว้าแชมป์นักวิ่งชาวไทยอันดับ 1 ในการแข่งขันวิ่งบางแสน 10 ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งถนนระยะ 10 กิโลเมตรภายใต้มาตรฐานระดับโลก มีผู้ร่วมเข้าแข่งขันจากนานาประเทศ กว่า 8,000 คน และทำลายสถิติประเทศไทยด้วยเวลา 29.47 นาที จึงเป็นนักวิ่งไทยคนแรกที่สามารถคว้าเงินรางวัลจากโครงการ Break the Record วิ่งทำลายสถิติ คว้า 1 ล้านบาท ไปครอง

นายคีริน ตันติเวทย์ กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันวิ่งบนถนนครั้งแรกของผม และผมก็เตรียมตัวฝึกซ้อมมาอย่างดี พอรู้ว่าตัวเองสามารถทำลายสถิติได้และสามารถคว้ารางวัล Break the Record จากเอ็ม-150 ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจ ผมรู้สึกดีใจที่ทางเอ็ม-150 ได้ริเริ่มรางวัลนี้ขึ้น เพราะจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยได้หันมาวิ่งมากขึ้น มีการฝึกวิ่งกันมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คนไทยมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี และขอเป็นกำลังใจให้มีการทำลายสถิติการวิ่งต่อไปอีก”

ด้านนายพลาวัสภ์ ภัทรพุทธิเศรษฐ์ กล่าวว่า “แบรนด์เอ็ม-150 พร้อมเป็นพลังฮึดสู้เคียงข้างกีฬาไทยและอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ เต็มไปด้วยพลังที่มุ่งไปสู่จุดหมาย จึงได้กำหนดให้รางวัล Break the Record เป็นรางวัลสำหรับนักกีฬาคนไทยเท่านั้น เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคนไทย และมั่นใจว่าจะต้องมีการทำลายสถิติตามมาอีกแน่นอน”


Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.