Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

เปิด “เทศกาลล็อบสเตอร์” นำเข้าจากแคนาดา ที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

กรีฑากร ศิริอัฐ และ นงชนก สถานานนท์ เปิด “เทศกาลล็อบสเตอร์” เมนูแคนา เดียนล็อบสเตอร์ตัวโตนำเข้าจากแคนาดาพร้อมเสิร์ฟให้คนรักอาหารซีฟู้ดได้เลือกอย่างจุใจถึง 9 เมนู ที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างนี้-31 พ.ค. ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ สยามเซ็นเตอร์ วันก่อน.

ร่วมใจรักษากฎสาธารณสุขสู้ภัยไวรัสมรณะ…………หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ยักษ์ใหญ่สารพัดสี จำหน่ายมากที่สุดของประเทศ ฉบับประจำวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564…………


ปาร์ตี้ศิษย์เก่า กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ จัดงานดินเนอร์ SAA : Sasin Alumni Association สานสัมพันธ์นิสิตเก่าศศินทร์ โดยมี ดร.เอียน เฟนวิค, ชาญ ศรีวิกรม์, ณฤดี เคียงศิริและ วิชัย เบญจรงคกุล มาร่วมงานด้วย ที่ร้านอาหารวอเตอร์ ไลบรารี่ สาขาเดอะคริสตัล วันก่อน.

“ธนูเทพ” ประจำการ รับใช้ท่านผู้อ่าน…หลังจาก ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ติดเชื้อ ไวรัสโควิด–19 และยังมี รัฐมนตรี หลายคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ต้องตรวจหาเชื้อกันจ้าละหวั่น รวมทั้งลา การประชุมคณะรัฐมนตรี กักตัวรอดูอาการ 14 วัน ขณะที่ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ก็ตรวจพบติดเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน…ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระบุว่า รัฐบาลห่วงใยจำเป็นต้องหามาตรการที่เหมาะสม ต้องบริหารทั้ง แก้ปัญหาโควิด เศรษฐกิจ การบริหารความรู้สึกประชาชน ไม่ว่าจะแพร่ระบาดระดับใดก็ตาม จะเป็น เชื้อโควิดสายพันธุ์เก่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ เชื้อกลายพันธุ์ ทาง กระทรวงสาธารณสุข มีการติดตามอยู่แล้ว ขอให้เป็นเรื่องทางการแพทย์ อย่าเพิ่งตื่นตระหนก พร้อมเน้นย้ำขอความร่วมมือให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ไม่เข้าไปอยู่สถานที่ เสี่ยง โดย รัฐบาล จำเป็นจะต้องปิดสถานบริการบางแห่ง บางพื้นที่ หากตรวจพบว่ามีมาตรการควบคุมโควิดไม่พร้อม …………


นอกระบบ ดร.อัศวิน อิงคะกุล ให้การต้อนรับ สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในโอกาสมาเปิดการสัมมนาเรื่อง “ร่างกฎหมายเพื่อแรงงานนอกระบบ” โดยมี อนุสรี ทับสุวรรณ, สุทธิ สุโกศล และ พ.ต.ต.หญิง รมยง สุรกิจบรรหาร มาร่วมสัมมนาด้วย ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ วันก่อน.

ที่สำคัญ นายกฯประยุทธ์ ได้สั่งการให้ กทม.ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย เตรียมพื้นที่จัดตั้ง โรงพยาบาลสนาม ในกรณีระบาดเป็นจำนวนมาก พร้อมมอบอำนาจให้ผู้ว่าราชการจังหวัด และ สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) ออกมาตรการเพิ่มเติมตามความจำเป็นของสถานการณ์ในพื้นที่ โดยเฉพาะช่วง เทศกาลสงกรานต์ ต้องเข้มงวดมากขึ้น การรดน้ำดำหัว ทำบุญต่างๆ ต้องเว้นระยะห่าง ไม่ว่าพระสงฆ์ หรือคนที่ไปทำบุญต้องใส่หน้ากากอนามัย พร้อมแนะนำหากกลัวการแพร่ระบาด สรงน้ำพระพุทธรูปที่บ้านก็ได้…ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนักหน่วงวิกฤติสาหัสอย่างนี้ การเก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ถือเป็นอีกทางเลือกเพื่อความ ปลอดภัย…………


สมัยที่สอง สุพัตรา จิราธิวัฒน์ จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ในโอกาสเป็นเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สมัยที่ 2 โดยมี พล.อ.ต.นพ.สันติ ศรีเสริมโชค, พล.ท.พรเลิศ วรสีหะ และ ชัชชัย สุเมธโชติเมธา มาร่วมงานด้วย ที่ รร.เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน.

ที่แน่ๆเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. แถลงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในประเทศ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 405 ราย เป็นการติดเชื้อในประเทศ 391 ราย และเป็นผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ 14 ราย ส่วนการติดเชื้อจาก สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ที่มียอดพุ่งสูง เพราะเป็นพื้นที่อับ ทำให้ติดเชื้อได้ง่าย โดยระหว่างวันที่ 22 มี.ค.จนถึงปัจจุบัน มีการปิดสถานบันเทิงที่มีผู้ติดเชื้อเข้าไปเกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น 21 แห่ง…………


สิริมงคล อัศวิน เตชะเจริญวิกุล จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป “พระพุทธมหามงคล” เพื่อความเป็นสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย พร้อมจัดแคมเปญ “สงกรานต์นี้ อิ่มบุญสุขใจที่บิ๊กซี” โดยมี วิภาดา ดวงรัตน์, ปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร และ วิชัย เบญญาดิลก มาร่วมงานด้วย ที่บิ๊กซี ราชดำริ วันก่อน.

ทั้งนี้ นพ.ทวีศิลป์ เน้นย้ำด้วยว่า ทาง ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (อีโอซี) กระทรวงสาธารณสุข ได้พิจารณาข้อสรุป เสนอ ศบค.ชุดเล็ก ว่าจะไม่มีการปรับระดับพื้นที่ หรือปรับสีพื้นที่ เพราะจะกระทบต่อการวางแผนการเดินทางของประชาชนในช่วงสงกรานต์ และผู้ประกอบการที่ไม่เกี่ยวข้อง ดังนั้น มาตรการในช่วงสงกรานต์จึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อไม่ให้กระทบต่อคนเรือนล้าน แต่มีการเสนอแนวทาง ให้ปิดสถานบริการ สถานประกอบการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ และ อาบอบนวด ในจังหวัดที่พบผู้ติดเชื้อในสถานบันเทิง และจังหวัดใหญ่ที่เป็นทางผ่านและมีสถานบันเทิงจำนวนมาก รวม 41 จังหวัด อย่างน้อยเป็นเวลา 14 วัน ได้แก่ กทม. ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ลพบุรี นครนายก ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา สระแก้ว สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ระนอง ชุมพร นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา ยะลา นราธิวาส นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ อุดรธานี บุรีรัมย์ เลย เชียงใหม่ ลำปาง เชียงราย ตาก และเพชรบูรณ์…ส่วนแนวทาง จัดกิจกรรมช่วงสงกรานต์ การจัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และการเดินทางข้ามจังหวัดยังสามารถทำได้ แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดที่แต่ละจังหวัดออกประกาศรวมทั้งต้องเว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอนามัย โดยบุคคลที่เคยไปในพื้นที่เสี่ยง ควรหลีกเลี่ยงการพบปะผู้สูงอายุ เหนืออื่นใด ให้งดการสาดน้ำสงกรานต์ คอนเสิร์ต ปาร์ตี้โฟม ประแป้ง…หากมัวแต่เน้นความสนุกสนาน ต้องเผชิญทุกข์กันอีกยาว เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน…………


ใช้ดี พัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช จัดงาน Steelcase : Love How You Work ชวนสัมผัสนวัตกรรมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ โดยมี ปัณพัท เตชเมธากุล, สัณหภาส บุนนาค และ เหมวดี ไทยบรรเทิง มาร่วมงานด้วย ที่โมเดอร์นฟอร์ม โชว์รูมเพลินจิต วันก่อน.

ฮัดชิ้ว …การประชุม รัฐสภาสมัยวิสามัญ เป็นวันที่สอง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. เพื่อพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.ว่าด้วยการออก เสียงประชามติ ในวาระที่ 2 ต้องกลายเป็นหมัน โดน โรคเลื่อน เล่นงาน เนื่องจากมีการเสนอนับองค์ประชุม และมีสมาชิกทั้ง ส.ส. และ ส.ว. อยู่ในห้อง ประชุมน้อย แถมมีการตั้งข้อสังเกตว่าจะมีการเสียบบัตรแทนกันหรือไม่ ขณะที่ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เห็นว่ามีสมาชิกอยู่ในห้องประชุมบางตา จึงประกาศขอเลื่อนการพิจารณาออกไปในการประชุมรัฐสภาครั้งหน้า และมีการอ่านพระบรมราชโองการ ปิดสมัยประชุมวิสามัญ ตามที่กำหนดไว้… ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจาก การขาดความรับผิดชอบ ของ ส.ส.–ส.ว. ล้วนๆ… พฤติกรรมน่าอาย เปลืองภาษี…………

สุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน แจ้งข่าวขอยกเลิกการจัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดา ช่างภาพและนักข่าว ประจำปี 2564 ในวันที่ 10 เม.ย. เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกสมาคมและครอบครัวในห้วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ โดยทางสมาคมฯจะใช้วิธีโอนทุนการศึกษาเข้าบัญชีธนาคารแทน …………

สังคมทั่วไป…13.00 น. บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุม “Smart Success ประจำปี 2564” ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น…………


สงกรานต์ สเตฟาน จูเบิร์ท และ จิรวรรณ วัฒนสมบัติ จัดแคมเปญ Central Happy Songkran ให้ศิลปินดังร่วมออกแบบประติมากรรม โดยมี จันทนา พรพงศ์, จิตต์สิงห์ สมบุญ, ภากร ดำรงค์วัฒนโภคิน และ อเล็ก เฟส มาร่วมงานด้วย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน.

พระราชทานเพลิงศพ ดร.พิษณุ ตุลสุข อดีตรองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ วัดสวนแก้วอุทยาน ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม 10 เม.ย. 16.00 น. …………

ฌาปนกิจศพ บัวคลาย นารักษ์ วัดไชนาวาส ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี 10 เม.ย. 16.00 น. …………

ศพ จารุพัชร์ อัมพุช มารดา ณรงค์ อัมพุช ตั้งสวด ศาลา 6 วัดกลางคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 19.00 น.10 เม.ย. คืนสุดท้าย ฌาปนกิจ 11 เม.ย. 15.00 น. …………

“ธนูเทพ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.