Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

อากิระ นิชิโนะ ดึงตัวนักเตะ บีจีพียู ลงทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

บ่อนเลานจ์ผับ คลับบาร์ งานปาร์ตี้ เปิดเสรี สวยหรู รับผู้ใหญ่ กฎระเบียบ มาตรการ สถานใด หรือมีไว้ ใช้กับคน ต่างชนชั้น เมื่อผู้นำ ปล่อยปละ ให้หละหลวม พาส่วนรวม เสี่ยงภัย น่าไหวหวั่น โลกไฮโซ เสพสุข ได้ทุกวัน โลกคนจน โศกศัลย์ รอวันตาย…

เป็นธรรมดาของทีมแชมป์ ไม่แปลกใจที่นักเตะจากทีมโรงงานแก้ว บีจีพียู จะถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกตัวไปใช้งานในทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลกถึง 7 คน ใครเป็นใครคงรู้กันหมดแล้ว น่าเห็นใจหลายๆคนที่ตรากตรำในลีกมาคงไม่มีเวลาได้พักผ่อนอยู่กับครอบครัว ก็ต้องเข้าแคมป์อีกแล้ว แต่คิดอีกที โอกาสติดธงไทยรับใช้ชาติ ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ทุกคนเมื่อไหร่ จงภูมิใจเถิด

วรชิต กนิษฐ์ศรีบำเพ็ญ กลับมาโดดเด่นอีกครั้งเมื่อซัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1 ตุง นำทีมเข้าชิง เอฟเอ คัพ ตอนนี้เลยเนื้อหอมโดนตอมจากทั้ง ปราสาทสายฟ้า และ แข้งเทพ ทรูฯ แบงค็อก ด้วยสนนราคาค่าตัว 40 ล้านที่ต้นสังกัดตั้งไว้ ถึงเวลานั้นจะต่อรองกันเหลือเท่าไหร่ยังไม่รู้

ยังเหนียวแน่นได้ต่อวีซ่ากับ สิงห์เจ้าท่า ไปอีก 1 ปี สระราวุฒิ ตรีพันธ์ คงต้องทำการบ้านให้เข้าตานางฟ้า นวลพรรณ ล่ำซำ มากกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะแผงหลังที่ รั่ว บ่อยๆจนทำให้ เรือล่ม ไปหลายนัด

โควิดทำพิษ เดือดร้อนกันไปทั่ว ล่าสุดที่ อังกฤษ นักสนุ้กเกอร์ไทย นพพล แสงคำ หรือ หมู ปากน้ำ ติดไปอีกราย ต้องถอนตัวจากการแข่งขันสนุ้กเกอร์ เวิลด์ แชมเปียนชิป ให้คู่แข่งชาวจีน ลู่ เฮ่า เทียน ชนะผ่านเข้าไปในรอบต่อไป

เป็นห่วง ถึงทำอะไรไม่ได้มาก แต่ บิ๊กฮง สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทยก็ไม่ได้นิ่งดูดาย มอบหมายคิวทอง ศักดา รัตนสุบรรณ ทำหนังสือถึงกระทรวงการต่างประเทศ ขอให้ สถานทูตไทย ในอังกฤษ ดูแลโดยด่วน เพราะข่าวว่าอาการหนัก และการดูแลไม่ทั่วถึง น่าห่วง

อดีตลมกรดสาวไทย รัตน์ใจ ยืนยาว ตอนนี้ได้รับพระราชทานยศเป็น “พลตรี” เรียบร้อยแล้ว วันก่อนไปแสดงความยินดีกับ โค้ชแฝด ใหญ่-เล็ก ที่ได้รางวัล แสงสาดส่อง ผู้ปิด ทองหลังพระ ประชุม รัตนเพียร พร้อมบริจาคเงินหนึ่งแสนบาทให้สมาคมกรีฑาฯ ด้วยกตัญญูอย่างนี้ ขอให้เจริญๆยิ่งขึ้นไป

ปิดท้ายวันนี้แทนที่จะอวยพรให้สุขสันต์วันสงกรานต์ กลับต้องมาขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากโควิด สุขภาพแข็งแรง สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.