Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

‘ว่าน ธนกฤต’แท็กมือ ‘จูเน่’ชวนทุกคน มาออกกำลังใจให้แข็งแรง ผ่านซิงเกิลใหม่ ‘กรีฑาแมน’

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันศุกร์ ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2564, 12.51 น.

การได้แอบรักใครก็เปรียบเสมือนเราได้ออกกำลังกาย เพราะเพียงแค่คิดถึงหัวใจก็สูบฉีดประหนึ่งได้

ออกกำลังกายเหมือนเพลงนี้ของ ว่าน ธนกฤต ที่แค่ได้ยินชื่อเพลงก็รู้ได้ทันทีว่านี่เป็นเพลงของใครกับ กรีฑาแมนหลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้าออกมา 3 เพลงติดพอมาถึงซิงเกิลนี้เจ้าตัวจึงขอเบรคความหม่นด้วยความสดใสที่ไม่ใช่แค่เพลง เพราะงานนี้ยังได้ จูเน่ มาเพิ่มความสดใสให้กับมิวสิควิดีโออีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งแฟนเพลงของว่าน และแฟนคลับของจูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างเฮฮา ส่วนถ้าใครอยากรู้ถึงที่มาที่ไปของเพลง กรีฑาแมน นั้นมาจากเรื่องอะไร แล้วทำไมถึงต้องเป็นจูเน่คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่พ้นเจ้าตัว

โดยว่านได้เล่าให้ฟังว่า “เรียกว่าตอนนี้เราได้เดินทางกันมาครึ่งทางของการทำอัลบั้มแล้ว ซึ่งตลอดมาทุกคนก็จะได้ฟังเพลงเศร้าจากผมยาวเรื่อยมาตั้งแต่ เดคิสุงิ, ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก, คอยเซ็นเตอร์ พอมาถึงตรงนี้ผมมีความรู้สึกว่าเราควรนำเสนอเพลงที่มีจังหวะเพื่อเบรคความเศร้าได้แล้วนั่นจึงเกิดเป็นเพลง กรีฑาแมน ขึ้น โดยผมนิยามให้เป็นโมเมนต์ของการได้แอบรักใครสักคนหนึ่งที่เราเป็นผู้ตามเสมอเหมือนกับการวิ่งไปบนเส้นทางความรัก วิ่งจนเหนื่อย จนหมดแรง และท้ายที่สุด แม้ว่าจะไม่เจอเส้นชัยอย่างที่หวังไว้ อย่างน้อยก็ยังได้บริหารหัวใจให้แข็งแรง พอเพลงเล่าเรื่องประมาณนี้ในหัวผมก็มีความรู้สึกว่าอยากเล่าผ่านภาพให้ออกมาในรูปแบบของการ์ตูนมังงะ ฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่นทางผมและทีมงานสไปร์ซซี่ดิสก์จึงระดมความคิดว่าควรจะเป็นใครซึ่งชื่อที่ผุดขึ้นมาในนั้นก็คือ จูเน่ ด้วยตัวน้องเป็นคนมีสเน่ห์น่ามองไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีความน่ารัก และคาแรคเตอร์ของเขาตรงกับโจทย์ที่เราต้องการ ซึ่งหากใครที่ได้ชมมิวสิควิดีโอแล้วจะเข้าใจในสิ่งที่ผมได้อธิบายไปครับ อย่างไรก็กดเข้าไปชมไปฟังกันได้ในทุกช่องทางตามสะดวกได้เลยครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราเชื่อว่าใครที่โหยหาอยากฟังเพลงในแบบของ ว่าน ธนกฤต เพลง “กรีฑาแมน” รับรองว่าตอบทุกโจทย์ที่คุณรอคอยได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFYพร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/WanThanakrit/ และwww.facebook.com/spicydisc.fangpage

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.