Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

รีวิวซีรีส์ Please Classmate (ฝากหน่อยนะคะรุ่นพี่) หนุ่มนักกีฬากับกับนายหัวกะทิจะเลือกใครดีนะ?

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

หายไปหลงระเริงกับรายการ Survival อยู่นานสองนานจนลูกรักทั้งสองคนต้องจิกเปียกลับด้อม วันนี้เสี่ยวเจย์จึงคัมแบคพร้อมกับรีวิวซีรีส์และเรื่องย่อของ Please Classmate ผลงานด้านการแสดงของสองลูกชายหัวแก้วหัวแหวนจากวง R1SE อย่างพ่อของทุกสถาบัน เซี่ยจือกวง และเด็กปลอม เหยียนสวีเจีย โดยรับบทนำของเรื่องร่วมกับ ไต้ลู่หวา และ โจวอี้หราน หรือ ฟางเสียงรุ่ย แห่งชมรมดนตรีอี้อานนั่นเอง เรื่องนี้ถือเป็นอีกเรื่องที่เจย์รอคอยตั้งแต่ได้ข่าวการประกาศเปิดกล้องเอาล่ะเรามาอ่านรีวิวไปพร้อมกันเลยว่าจะสนุกน่าติดตามขนาดไหน

ชื่อเรื่อง: Please Classmate (ฝากหน่อยนะคะรุ่นพี่)

ปีที่ออนแอร์: 2021

ประเภท: มิตรภาพ โรแมนติก คอมเมดี้ High School

สถานะการออกอากาศ: 10/24

วัน-เวลาอัปเดต: อาทิตย์แรก ศุกร์-เสาร์ 19:00 น. 2 Ep./วัน

ลิขสิทธิ์ซับไทย: WeTV

ภาษา: จีน

คะแนนจากผู้เขียน: 10/10 เต็มสิบไม่หักเพราะน่ารักเกินห้ามใจ

นักแสดงนำ: 

เซี่ยจือกวง รับบท หลี่เฮ่อ หนุ่มนักวิ่งจากวิทยาเขตใต้ หลี่เฮ่อ กวาดรางวัลจากการแข่งขันวิ่งมามากมายนับไม่ถ้วนเขามุ่งมั่นโดยเอาแชมป์โลกเป็นที่ตั้งหวังว่าสักวันเขาจะคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ทำให้เขาไม่ถนัดด้านสายวิชาการเอาซะเลย คาแรกเตอร์ จริงใจ ตรงไปตรงมา มุ่งมั่น แข็งแรง มั่นใจในตัวเอง

ไต้ลู่หวา รับบท หยวนไฉ่ซี หัวหน้าห้องปี 3 ห้อง 2 จากวิทยาเขตเหนือเฉลียวฉลาดมุ่งมั่นในเรื่องการเรียนเป็นที่สุด เธอจะไม่ใช้เวลาไปกับเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับการเรียนเป็นอันขาดแต่กระนั้นเธอก็ยังเป็นรองให้กับ หนิงเจ๋ออวี่ อยู่คาแรกเตอร์ ขยัน มุ่งมั่น มีน้ำใจ ใส่ใจเพื่อนฝูง เป็นผู้นำที่ดี

เหยียนสวีเจีย รับบท หนิงเจ๋ออวี่ หนุ่มหัวกะทิอันดับหนึ่งของชั้นปี 3 ห้อง 2 ทุกครั้งที่ประกาศผลสอบชื่อของเขาจะอยู่อันดับที่ 1 มาโดยตลอด เจ๋ออวี่เป็นเพื่อนข้างบ้านของ หลี่เฮ่อ แต่ก็ไม่ชอบขี้หน้ากันนัก คาแรกเตอร์ สุขุม เยือกเย็น ฉลาดเป็นกรด จิตใจดี

โจวอี้หราน รับบท เย่จิ่งซี หนุ่มไอดอลชื่อดังที่พึ่งย้ายมาจากต่างประเทศและได้เข้ามาเรียนต่อที่โรงเรียนเซินหย่ง เขาต้องคีพคาแรกเตอร์เทพบุตรจอมเย็นชาตามคำสั่งของต้นสังกัดอยู่ตลอด คาแรกเตอร์ มั่นใจในตัวเอง 

เรื่องย่อ: ณ โรงเรียนมัธยมเซินหย่งรวมเอาไว้ซึ่ง 2 วิทยาเขตด้วยกันแบ่งเป็นวิทยาเขตใต้สายกีฬาและวิทยาเขตเหนือมุ่งเน้นด้านวิชาการ ซึ่งทั้งสองฟากฝั่งแตกต่างกันมากจนไม่สามารถเข้ากันได้ วิทยาเขตใต้เน้นด้านกีฬาร่างกายแข็งแรงกำยำมุ่งมั่นในการฝึกฝนกับวิทยาเขตเหนือที่ใส่ใจกับการศึกษาด้านวิชาการมุมานะในการร่ำเรียนเขียนอ่านแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อทั้งสองวิทยาเขตจะต้องรวมกันให้เหลือเพียงวิทยาเขตเดียวเท่านั้น นักเรียนจากวิทยาเขตใต้จึงถูกย้ายให้ไปนั่งเรียนร่วมกับพวกวิทยาเขตเหนือนำทีมโดย หลี่เฮ่อ หนุ่มนักกรีฑาที่เดินหน้ากวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน เดิมทีความสัมพันธ์ของทั้งสองฝั่งก็ไม่ได้ราบรื่นอยู่แล้วซ้ำร้ายยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อยครั้ง เสือสองตัวจึงไม่อาจอยู่ถ้ำเดียวกันได้แต่กระนั้น หยวนไฉ่ซี หัวหน้าห้อง 2 และ หนิงเจ๋ออวี่ อัจฉริยะของชั้นปีก็ไกล่เกลี่ยเปรียบเสมือนกาวคอยผสานรอยร้าวของคนจากสองฝั่งนี้เข้าด้วยกัน เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไรสามารถติดตามกันต่อได้ที่ WeTV

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.