Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ระทึก! แสตนกองเชียร์โรงเรียนถล่ม​ นักเรียนเจ็บระนาว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 24 พฤศจิกายน 2565 10:33 น. ภูมิภาค

  เกิดเหตุระทึกขวัญ! แสตนกองเชียร์ถล่มขณะนักเรียนกำลังเชียร์กีฬาสีภายในโรงเรียนกันอย่างสนุกสนาน ส่งผลนักเรียน 20 กว่าคนบาดเจ็บ
         

โดย เหตุในครั้งนี้​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ได้เกิดขึ้นภายในสนามกีฬาโรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 22 พ.ย. 2565 ขณะที่มีการจัดการแข่งขันกีฬา-กรีฑา ภายในประจำปีการศึกษา 2565 ขณะที่นักเรียนแต่ละสีกำลังนั่งอยู่บนแสตนโครงเหล็ก เชียร์นักเรียนในสีของตนเองอย่างสนุกสนาน

แต่ปรากฏว่าได้มีลมกรรโชกแรงพัดเข้ามา ทำให้ป้ายขนาดใหญ่ซึ่งตั้งเอาไว้บนแสตนด้านหลังกองเชียร์สีชมพู ขนาดกว้างประมาณ 12 เมตร สูง 6.80 เมตร ถูกลมพัดถล่มลงมา ทำให้บรรดานักเรียนที่กำลังเชียร์อยู่นั้นต่างพากันแตกตื่น​ และหนีกันจ้าละหวั่นซึ่งมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ20กว่าคน
       

 ทั้งนี้ต้องระดมให้การช่วยเหลือ​ โดยมี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.สุวรรณภูมิ  หน่วยกู้ชีพ อบต.สระคู และอาสากู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุให้การปฐมพยาบาลและนำนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สุวรรณภูมิ  ในจำนวนนี้มีนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คนต้องส่งต่อโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เนื่องจากปวดบริเวณต้นคออย่างรุนแรง 

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.