Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ยังโคม่า! ร.ต.อ.ถูกชาวจีนกระหน่ำยิงขณะนำหมายศาลค้นบ้านหรูพัทยา ส่วนมือยิงถูกนำตัวสอบเครียด – ผู้จัดการออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ศูนย์ข่าวศรีราชา – ร.ต.อ.ถูกผู้ต้องหาชาวจีนกระหน่ำยิงขณะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านหรูในโครงการสนามกอลฟชื่อดัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาการยังโคม่า ด้านเจ้าหน้าที่คุมตัวมือยิงสอบเครียดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมเก็บปลอกกระสุน 40 นัด เป็นหลักฐาน

จากเหตุชาวจีนซึ่งพักอาศัยภายในบ้านหรูซึ่งตั้งอยู่ในโครงการสนามกอล์ฟชื่อดังของ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ ตำรวจภูธรภาค 2 จนได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ร.ต.อ.พันเทพ ศรีบุญนาค และ ด.ต.กรีฑา ทิพย์เนตร ที่ถูกนำตัวส่งรักษาเป็นการด่วน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

และจากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบรถยนต์หรูอีก 3 คัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงกลางดึกคืนวานนี้ (19 พ.ค.) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ยังคงตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานภายในบ้านอย่างละเอียด พร้อมยังคงปิดล้อมตัวบ้านโดยรอบ พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจผลัดเวรยาม และกำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายเฝ้าสังเกตการณ์

โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพภายในตัวบ้าน ขณะที่การตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเบื้องต้น พบว่า เป็นอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนขนาด 9 มม. ติดตั้งอุปกรณ์ชุดปืนกลแมกกาซีนซึ่งสามารถบรรจุกระสุนได้ถึง 50 นัด


ขณะที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นหน้าห้องของผู้ก่อเหตุที่อาศัยอยู่บนชั้น 3 ของตัวบ้าน โดยพบว่ามีร่องรอยการยิงต่อสู้ บริเวณผนังประตูและกระจกยังคงมีร่องรอยของคมกระสุน และคราบเลือดของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย

นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ถึง 40 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนรายละเอียดการนำกำลังเข้าจับกุมในครั้งนี้ สื่อมวลชนในพื้นที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยใดๆ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งในเรื่องการนำหมายศาลเข้าตรวจค้น และสาเหตุของการที่ผู้ก่อเหตุขัดขืนจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำใส่เจ้าหน้าที่หลายสิบนัด จนต้องมีการนำกำลังเสริมเข้าปิดล้อมกดดันจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

ขณะที่อาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ต.กรีฑา ทิพย์เนตร ขณะนี้อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ ร.ต.อ.พันเทพ ศรีบุญนาค ยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากเสียเลือดมาก

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.