Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ยังเอาไม่อยู่! ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เมืองแปดริ้ววันนี้สูง 199 รายอยู่ในเรือนจำเกินครึ่ง – ผู้จัดการออนไลน์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ฉะเชิงเทรา ยังเอาไม่อยู่! ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เมืองแปดริ้วพุ่งสูงต่อเนื่อง พบวันนี้มากถึง 199 ราย เป็นผู้ป่วยในเรือนจำกลางมากถึง 174 ราย ส่งผลยอดติดเชื้อรวมการแพร่ระบาดระลอกใหม่ใกล้แตะ 3,000 ราย เสียชีวิตสะสม 11ราย

วันนี้ ( 5 มิ.ย.) สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.ฉะเชิงเทรา รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ว่ายังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อมากถึง 199 และเป็นผู้ป่วยจากเรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรามากถึง 174 ราย

และมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงชาว จ.ปราจีนบุรี อาชีพแม่บ้านในสถานประกอบการโรงงานย่าน อ.พนมสารคาม ที่มีประวัติป่วยด้วยโรคระบบทางเดินหายใจก่อนหน้าแล้ว

ส่งผลให้ภาพรวมผู้ป่วยโควิด-19 จ.ฉะเชิงเทรา จากการแพร่ระบาดระลอกใหม่ในเดือน เม.ย.2564 มีจำนวนทั้งสิ้น 2,732 ราย เสียชีวิต 11 ราย โดยเป็นผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างกำลังรักษาจำนวน 1,973 ราย ขณะที่ยอดผู้ป่วยสะสมภายในเรือนจำเพิ่มขึ้นเป็น 1,650 ราย หรือคิดเป็นร้อยละ 61.2 จากจำนวนผู้ต้องขังทั้งหมด 2,696 ราย


อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ น.ส.สมสกุล แอลเฟรด รักษาการผู้บัญชาการเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่แทน นายกรีฑา แก้วเทศ อดีตผู้บัญชาการเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา หลังกระทรวงยุติธรรม มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติ ราชการประจำกรมราชทัณฑ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าโรงพยาบาลสนามภายในเรือนจำมีศักยภาพเพียงพอที่จะดูแลรักษาผู้ต้องขัง

 และสามารถควบคุมสถานการณ์การระบาดได้เรือนจำกลางฉะเชิงเทราได้แล้ว ที่สำคัญภายในโรงพยาบาลสนาม ไม่มีผู้ต้องขังติดเชื้ออยู่ในกลุ่มอาการป่วยหนักหรือสีแดง 

โดยขอให้บรรดาญาติของผู้ต้องขังที่มีความเป็นห่วงตรวจสอบรายชื่อผู้ป่วยติดเชื้อรวมทั้งอาการได้ที่โรงพยาบาลสนาม ซึ่งจะนำรายละเอียดต่างๆ มาติดประกาศไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.