Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

พื้นที่สีแดง! กรีฑา เลื่อนชิงแชมป์ประเทศไทย หลังโควิดระบาดหนัก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

กรีฑา ประกาศแล้ว เลื่อนการแข่งขันกรีฑาชิงชนะลิศแห่งประเทศไทย เพื่อสะสมคะแนนได้สิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว หลังโควิด-19 ยังระบาดหนัก และสนามแข่งขันอยู่ในพื้นที่สีแดง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเลื่อนการแข่งขันกรีฑาชิงชนะลิศแห่งประเทศไทย เพื่อสะสมคะแนน ได้สิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค.64 ศูนย์กรีฑาแห่งชาติ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย ยังทวีความรุนแรง

อีกทั้ง ศบค.ได้ประกาศพื้นที่ 18 จังหวัด เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ซึ่งจังหวัดปทุมธานี เป็นหนึ่งใน 18 จังหวัดที่ ศบค. ประกาศเป็นพื้นที่สีแดง จึงเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาปกติ

  • การท่าเรือ สุดแฮปปี้ บุกเชือด สุพรรณบุรี ถึงถิ่น ศึกไทยลีก
  • ตาวัย 84 โชว์ความฟิตวิ่งฉิว! ร่วม วิ่งผลัดธงชาติไทย ไปโอลิมปิก
  • ชาวนครศรีธรรมราช ร่วมใจวิ่งส่งธงถึง สุราษฎร์ธานี ระยะ 1,310 กิโลเมตรแล้ว

โดยใจความระบุว่า
ด้วยสถานการณ์การระบาด Covid 19 ได้ขยายออกไปในวงกว้าง และ ศบค.ได้ประกาศพื้นที่ 18 จังหวัด เป็นพื้นที่ควบคุม แล้วนั้น

สมาคมกีฬากรีฑาฯ จึงขอประกาศเลื่อนการแข่งขันกรีฑาชิงชนะลิศแห่งประเทศไทย เพื่อสะสมคะแนนได้สิทธิ์ไปแข่งขันโอลิมปิก -โตเกียว (16-19 พ.ค.64) ออกไป หากสถานการณ์กลับมาสู่ปกติ สมาคมกรีฑาฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการ
16/4/2564

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.