Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ผู้ก่อการร้ายภาคใต้ เหิมหนัก! บอมบ์รถทหารพรานปัตตานี จนท. บาดเจ็บ 4 นาย – ช่อง 7

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันนี้ (7 ม.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดทหารพรานที่  4304 เดินทางด้วย รยบ.ขนาดกลาง (6 ล้อ) เพื่อมารับเจ้าหน้าที่ ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร เกิดเหตุระเบิดบนถนนทางหลวงสาย 418 อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี จากวงเวียนมะพร้าวต้นเดียว ก่อน ถึงแยกดอนยางประมาณ 1 กม.(ช่วงที่ซ่อมถนน) ทำให้ล่าสุดมีกำลังพล ได้รับบาดเจ็บ 4 นาย
1.อส.ทพ ธีระ ลิมปสกุล แน่นหน้าอก
2.อส.ทพ.สุรศักดิ์ อุไรรักษ์ บาดเจ็บ ตาข้างซ้าย
3.อส.ทพ.กรีฑาพล พรหมประดู่ อาการแน่นหน้า ปวดศีรษะ
4.อส.ทพ.ปิยณัฐ พรรณดวง แน่นหน้าอก
เบื้องต้นเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ จะรายงานให้ทราบ

ห่างจากจุดเกิดเหตุ ราว 2 กิโลเมตร เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่ เพื่อเครียร์เส้นทางก่อน เพราะเกรงว่า จะมีระเบิดลูกที่ 2 หรือลูกที่ 3 ในพื้นที่อีก โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน 10 และเจ้าหน้าที่ชุด EOD กองบังคับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดชายแดนภาคใต้ อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งเบื่องต้นพบถนนเป็นหลุมลึก 1 เมตร กว้างราว 1 เมตร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหร่างตรวจสอบว่าเป็นระเบิดชนิดใด

ส่วนบริเวณนี้พบว่าแม้จะเป็นถนนสายหลัก เส้น 418 ปัตตานี-ยะลา ที่มีเจ้าหน้าที่จะคอยตรวจสอบอยู่ตลอด แต่พบว่าคนร้ายเลือกก่อเหตุในจุดที่มีการซ่อมถนน ที่รถต้องแล่นสวนเลนกัน ซึ่งมีการก่อสร้างขุดดินบนถนนเพื่อเลี่ยงและตบตาเจ้าหน้าที่ ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งความคืบหน้ากลับไปอีกครั้ง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.