Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

นักวิ่งสาวออสซี่ได้สปอนเซอร์แล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในโอลิมปิก – ไทยรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

นักวิ่งสาวอนาคตไกลจากแดนจิงโจ้ ได้สปอนเซอร์รายแรกในชีวิตเรียบร้อยแล้ว เพื่อหนุนหลังในการคว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

ไรลีย์ เดย์ นักวิ่งระยะ 200 เมตรจากออสเตรเลีย ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ม้านอกสายตา แต่กลับทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายในโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว โดยเข้าถึงรอบรองฯ และทำลายสถิติของตัวเองที่เวลา 22.56 ซึ่งเร็วกว่าที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ถึง 0.21 วินาที

หลังการแข่งขัน ลมกรดสาววัย 21 ปีจากควีนส์แลนด์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวส่วนตัวว่า เธอต้องใช้เวลาทำงานพิเศษในวันอาทิตย์ถึง 3 ปี เพื่อเก็บเงินส่งตัวเองลงแข่งขันโอลิมปิก เนื่องจากไม่มีสปอนเซอร์ส่วนตัวให้การสนับสนุน

แต่ล่าสุด เดย์ ได้รับข่าวดีเรียบร้อยแล้ว เมื่อซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง Woolworths ที่เธอทำงานอยู่ ได้ตัดสินใจที่จะเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวให้กับนักวิ่งสาวรายนี้แล้ว เพื่อช่วยสานฝันในการเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสให้ได้

“เราได้รับแรงบันดาลใจจากความพยายามของ ไรลีย์ ที่กรุงโตเกียว และรู้สึกภูมิใจที่จะได้ประกาศว่า Woolworths ได้เป็นสปอนเซอร์ของ ไรลีย์ ไปจนถึงการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีส ในปี 2024 ซึ่งตอนนี้ เรากำลังรอคอยที่จะสนับสนุนความทะเยอทะยานของเธอในขั้นต่อไป” ซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง แถลงผ่านโซเชียลมีเดีย

ขณะที่ ไรลีย์ เดย์ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬามากขึ้นกว่าเดิม โดยยอดผู้ติดตามผ่านโซเชียลมีเดียทะลุหลัก 100,000 คนเรียบร้อยแล้ว.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.