Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

ตากล้องตามเก็บภาพแข่งวิ่ง ดันวิ่งเร็วกว่านักแข่ง จนถูกยกว่า นี่แหละแชมป์ตัวจริง! – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ตากล้องสุดทุ่ม ถือกล้องวิ่งถ่ายนักกรีฑาด้วยฝีเท้าสุดเร็ว แถมยังวิ่งแซงหน้าไปอีก จนคนดูพากันยกย่องว่า “นี่แหละแชมป์ตัวจริง!”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หากเคยดูการแข่งขันกีฬาทางโทรทัศน์ โดยเฉพาะการแข่งขันที่อาศัยความเร็ว อย่างประเภทวิ่งนั้น การเก็บภาพอาจต้องใช้อุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถตามทันความเร็วของนักกีฬาได้ แต่สำหรับตากล้องหนุ่มคนนี้ มันไม่จำเป็น เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะวิ่งเร็วแค่ไหน เขาก็สามารถตามทันได้ แถมยังวิ่งแซงหน้านักกีฬาไปไกลด้วย!

ขอบคุณที่มา South China Morning Post

จากข้อมูลของ SCMP ตากล้องหนุ่มคนนี้ เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยต้าถง ในมณฑลซานซี ทางตอนเหนือของจีน คลิปที่เป็นไวรัลมันมาจากการที่เขารับหน้าที่เป็นตากล้อง ตามบันทึกภาพการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร

ขอบคุณที่มา South China Morning Post

ก่อนเริ่มการแข่งขัน เขายืนนำหน้านักวิ่งอยู่เล็กน้อย และเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น เขาก็ใส่เกียร์สับขาวิ่งไปพร้อมกับนักวิ่ง โดยแบกกล้องที่มีน้ำหนักประมาณ 4 กิโลกรัม วิ่งบันทึกภาพไปด้วย จากนั้นไม่นานจะเห็นว่า เขาได้วิ่งแซงนำหน้านักวิ่ง ทิ้งห่างไปหลายเมตรด้วยกัน

ขอบคุณที่มา South China Morning Post

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ผู้คนต่างพูดถึงตัวเขามากกว่านักวิ่งเสียอีก เพราะความเร็วในการวิ่งของเขาที่นำหน้านักวิ่งไปไกล จนผู้คนต่างกล่าวว่า เขานี่แหละที่เป็นแชมป์การแข่งขันวิ่งตัวจริง “ตากล้องควรได้รับเหรียญนะ”, “ตากล้องคือแชมป์ตัวจริง โปรดมอบรางวัลแก่เขา”, “วิ่งไปด้วยถือกล้องไปด้วย และยังวิ่งนำหน้าคนอื่น จริง ๆ แล้ว ใครเป็นคนแข่งขันกันแน่? นักวิ่งคนอื่นอาจโดนโค้ชดุได้นะ”

ขอบคุณที่มา South China Morning Post

ขอบคุณที่มา worldofbuzz

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.