Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: กรีฑา

“คีริน” ซ้อมโหด เพิ่มความอึดบนภูเขาสูง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

คีริน ตันติเวทย์ นักกรีฑาลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่เพิ่งคว้าตั๋วโตเกียวเกมส์ ในระยะ 10,000 ม. เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง ด้วยการเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อม เดินทางจากบ้านพักในรัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ไปฝึกซ้อมกับเพื่อนๆในทีมวิ่งของตัวเอง ที่พาร์ค ซิตี้ รัฐยูทาห์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของแคมป์ฝึกซ้อม โดยอยู่บนภูเขา และอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 8,200 ฟุต

     การเดินทางไปฝึกซ้อมสถานที่ดังกล่าว ถือเป็นการเตรียมพร้อม ก่อนที่เจ้าตัวจะลงลุ้นตั๋วโอลิมปิก 2020 เพิ่มอีกใบในการวิ่งระยะ 5,000 ม. ซึ่งการเดินทางมาฝึกซ้อมบนภูเขาสูงที่มีอากาศเบาบาง และอยู่เหนือกว่าระดับน้ำทะเล 8,200 ฟุต

     นั้นคืออีกวิธีที่จะทำให้ร่างกายของ คิรีน อึดและทนทานกับอาการเหนื่อยล้าได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นทักษะสำคัญของนักวิ่งในระยะไกลอย่างเจ้าตัวด้วย



Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.